Công ty TNHH BĐS Smartrealtors and Partners, Công ty TNHH BĐS Kent, Công ty CP Royal Sea và Công ty CP DV BĐS Anzhomes đã chính thức được chọn làm đơn vị phân phối Avani Phan Thiết - dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng do Tập đoàn Novaland phát triển tại Phan Thiết.

Avani Phan Thiết đón nhận nhiều đại lý làm nhà phân phối chính

18/09/2018, 05:41

Công ty TNHH BĐS Smartrealtors and Partners, Công ty TNHH BĐS Kent, Công ty CP Royal Sea và Công ty CP DV BĐS Anzhomes đã chính thức được chọn làm đơn vị phân phối Avani Phan Thiết - dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng do Tập đoàn Novaland phát triển tại Phan Thiết.

Sở hữu những căn biệt thự mang tính độc và lạ, nằm trên đồi, có tầm nhìn hướng ra biển, nằm trong một khu tiện ích tiện nghi và đa dạng… đang trở thành xu hướng nổi bật trên thị trường bất động sản (BĐS) du lịch nghỉ dưỡng thế giới. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này đang khá khan hiếm tại Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí có địa thế đồi núi tự nhiên và có đường bờ biển trải dài liền kề, Avani Phan Thiết (Huỳnh Thúc Kháng, trung tâm TP. Phan Thiết) được thiết kế theo kiến trúc Tây Ban Nha ấn tượng với phân tầng độ cao từ 15 - 95m nhằm đảm bảo các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển trọn vẹn.

Dự án chỉ có khoảng 600 biệt thự cùng nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi 2 tầng, công viên nước, khu thương mại - ẩm thực… và được thương hiệu đẳng cấp quốc tế - AVANI quản lý vận hành, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phan Thiết, đặc biệt là nhóm du khách có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ trong thiết kế và chất lượng dịch vụ.

Tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển dự án với hơn 26 năm kinh nghiệm đầu tư và phát triển các sản phẩm BĐS nhà ở thương mại. Bên cạnh đó, không đứng ngoài xu thế của thị trường BĐS trong nước và thế giới, đồng thời nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa,…

Sở hữu đường bờ biển dài gần 200 km, cảnh quan nguyên sơ, khí hậu quanh năm ấm áp, văn hóa Chăm Pa đặc sắc, Phan Thiết - Bình Thuận được định hướng phát triển thành đô thị du lịch biển, bao gồm du lịch sinh thái biển, trung tâm thể thao biển, văn hóa miền biển… gắn với du lịch sinh thái rừng, trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp. Đánh giá cao tiềm năng của địa phương, Tập đoàn Novaland định hướng đẩy mạnh phát triển mảng BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại Phan Thiết – Bình Thuận với các dự án có quy mô lớn tập trung, trong đó có Avani Phan Thiết.

Cùng với đó, Smartrealtors and Partners, Kent, Royal Sea và Anzhomes đều là những tên tuổi đã được khẳng định trong mảng dịch vụ phân phối BĐS, đặc biệt là mảng BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Do vậy, với uy tín của thương hiệu Novaland và sự đồng hành của 04 đơn vị phân phối chuyên nghiệp, Avani Phan Thiết chắc chắn sẽ nhanh chóng mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng có giá trị gia tăng mạnh mẽ.

Hình ảnh các đơn vị tham gia ký kết hợp tác phân phối dự án Avani Phan Thiết:

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Avani Phan Thiết đón nhận nhiều đại lý làm nhà phân phối chính