Trên Facebook cá nhân của mình, bà Lê Diệp Kiều Trang cho biết bà sẽ thôi làm giám đốc Facebook Việt Nam từ cuối năm nay, do vấn đề cá nhân.

Bà Lê Diệp Kiều Trang thôi làm Giám đốc Facebook Việt Nam

05/12/2018, 17:49

Trên Facebook cá nhân của mình, bà Lê Diệp Kiều Trang cho biết bà sẽ thôi làm giám đốc Facebook Việt Nam từ cuối năm nay, do vấn đề cá nhân.

Bà Lê Diệp Kiều Trang - Ảnh: Internet

Chiều 5.12, bà Lê Diệp Kiều Trang cho biết trên Facebook cá nhân của mình rằng bà sẽ thôi đảm nhiệm vị trí giám đốc Facebook Việt Nam từ cuối năm nay do "không thể thu xếp được công việc gia đình".

Trong bài viết trên trang Facebook cá nhân của mình, bà Trang cho hay: "Xin chia sẻ với cả nhà mình sẽ rời vị trí tại Facebook vào cuối năm nay do không thu xếp được công việc gia đình. Thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị, được học hỏi, được xây dựng và dẫn dắt bộ phận kinh doanh của Facebook tại Việt Nam. Mình tin Facebook đã, đang và sẽ giúp mọi người xây dựng cộng đồng và kéo thế giới lại gần hơn. Facebook đã thực sự giúp doanh nghiệp trở nên gần hơn với cộng đồng và mình rất mong sẽ thấy thêm nhiều doanh nghiệp nữa khai thác và lớn mạnh với nền tảng này.
Thời gian sắp tới mình cũng không đi đâu xa, sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, và cho một vài ý tưởng mới. Xin cám ơn Facebook, những đồng nghiệp, những người bạn mới đã cho mình một hành trình thú vị với nhiều kỷ niệm".

Bài đăng nói về chuyện dừng công tác ở Facebook của bà Kiều
Trang.

Bà Lê Diệp Kiều Trang chính thức được Facebook bổ nhiệm làm Giám đốc Facebook Việt Nam từ hồi tháng 3.2018. Dù vậy, công việc điều hành của bà được thực hiện tại Singapore, trụ sở của Facebook Đông Nam Á.

Bà Lê Diệp Kiều Trang sinh năm 1980, là cựu học sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Bà Trang đỗ thủ khoa đầu vào, đồng thời là thủ khoa đầu ra của ngôi trường này. Bà tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Oxford, Anh và tốt nghiệp thủ khoa MBA tại Học viện Công nghệ Massachusetts, Mỹ.

Bà Trang cùng chồng là Vũ Xuân Sơn (Sonny Vũ) vốn khá nổi tiếng trong cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam khi cùng đồng hành xây dựng Misfit Wearables - một công ty khởi nghiệp lớn tại Mỹ chuyên chế tạo các dụng cụ chăm sóc sức khoẻ. Công ty này nhận được khá nhiều vốn đầu tư từ các doanh nhân trên thế giới, trong đó có thể kể đến John Sculley, cựu CEO của Apple và tỷ phú Hong Kong Lý Gia Thành.

Công ty này sau đó được Fossil Group, tập đoàn chuyên về đồng hồ thời trang của Mỹ mua lại với giá 260 triệu USD vào cuối năm 2015. Sau khi bán công ty, bà Lê Diệp Kiều Trang giữ vị trí Tổng giám đốc Fossil Việt Nam cho đến khi về đầu quân cho Facebook.

Thiên Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
14 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Lê Diệp Kiều Trang thôi làm Giám đốc Facebook Việt Nam