Bale đang bị cô lập ở Real Madrid, đó là khẳng định của chính người đại diện của cựu cầu thủ Tottenham. Bale được cho là người di chuyển cực nhiều trong đội hình Real Madrid, song chẳng mấy khi anh được nhận bóng từ chính đồng đội của mình.

Bale đang bị cô lập ở Real Madrid, ngày ra đi không còn xa?

Một Thế Giới | 11/05/2015, 06:28

Bale đang bị cô lập ở Real Madrid, đó là khẳng định của chính người đại diện của cựu cầu thủ Tottenham. Bale được cho là người di chuyển cực nhiều trong đội hình Real Madrid, song chẳng mấy khi anh được nhận bóng từ chính đồng đội của mình.

Bale luôn trở thành tâm điểm của sự la ó khi Real Madrid có trận đấu không tốt. Đặc biệt là mới đây, khi Real Madrid bị Juventus đánh bại 1-2 ở bán kết lượt đi Champions League và Sevilla cầm hòa 2-2 ở La Liga (xem như mất cơ hội đua tranh chức vô địch). Rất khó hiểu khi thay vì cổ vũ, động viên tinh thần cho Bale, CĐV Real Madrid lại mặc sức chỉ trích, la ó Bale ngay trên sân.

Với các đồng đội, xem ra Bale bị cô lập. Theo con số thống kê gần nhất, mỗi phút Bale di chuyển quãng đường lên đến 113 mét. Song, anh chỉ chạm bóng trung bình 32 lần cả trận. Chính điều này khiến người đại diện của Bale là Barnett không khỏi bất bình trong bài phát biểu mới nhất của mình: “Hãy nhìn vào con số thống kê, nó nói lên tất cả. Tôi không hiểu những kẻ chỉ trích Bale có biết mình đang nói điều gì không nữa. Real Madrid cần trân trọng và xem Bale là một cầu thủ tối quan trọng của mình.

Hãy đưa bóng cho cậu ấy, Bale sẽ làm được nhiều điều tốt hơn nữa cho Real Madrid. Thay vì nhìn vào sự phối hợp của các cầu thủ còn lại với Bale, các chuyên gia lại chỉ trích cậu ấy. Có vẻ như họ không có cái nhìn công tâm nhất về Bale trong những trận đấu Real Madrid không có kết quả tốt.” 

Bale dang bi co lap o Real Madrid, ngay ra di khong con xa?-hinh-anh-1
Bale đang bị cô lập ở Real Madrid là khẳng định của chính đại diện cầu thủ này. 

Nhiều người cho rằng, việc Bale đang bị cô lập xuất phát từ sự ích kỉ của Bale. Có khá nhiều lần Bale cố sút bóng thay vì phối hợp với đồng đội, dù đó là Ronaldo. Chính điều này khiến anh bị mất đi sự tin tưởng từ đồng đội.

Ngoài Bale bị chính CĐV nhà la ó, đến cả một tượng đài như thủ thành Casillas cũng nhận phải những hành động, lời lẽ không hay từ CĐV nhà. Xem ra CĐV Real Madrid đang quá khắt khe với cầu thủ của mình, với người có bàn thắng quan trọng góp phần giúp Real Madrid đăng quang Champions League năm trước hay một người đã gắn bó trọn sự nghiệp đỉnh cao của mình với câu lạc bộ.
Trong những ngày qua xuất hiện không ít thông tin cho rằng Bale sẽ rời Real Madrid ngay mùa Hè này. Bale không muốn ở lại một câu lạc bộ mà đến chính đồng đội và CĐV nhà không tin tưởng mình.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
32 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bale đang bị cô lập ở Real Madrid, ngày ra đi không còn xa?