Không chỉ bán thận bất hợp pháp, một cặp vợ chồng Trung Quốc thậm chí còn bán cô con gái thứ ba đi làm con nuôi để có đủ tiền mua iPhone.

Bán con gái mua iPhone và những việc điên rồ của fan cuồng Apple

Một Thế Giới | 20/09/2015, 19:21

Không chỉ bán thận bất hợp pháp, một cặp vợ chồng Trung Quốc thậm chí còn bán cô con gái thứ ba đi làm con nuôi để có đủ tiền mua iPhone.

>>Nơi phụ nữ tắm không cần đóng cửa, quái xế Việt chôn mô tô trăm triệu

>>Mới hẹn hò lần đầu, kẻ biến thái ép gái xinh đi khách sạn

>>Những hình ảnh không thể tin nổi của học sinh, sinh viên Việt (P2)

>>Ôm hận vì người yêu bị vệ sĩ kiểm định chất lượng trước mặt

>>Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia (P3)

Các tín đồ vốn nổi tiếng về tâm lí tôn thờ, mê mẩn các sản phẩm do hãng Apple mới tung ra. Song vì muốn mua iPhone đến độ phải bán con, bán thận đi để kiếm tiền thì là chuyện quá điên rồ và đáng báo động.

Sau đây là những câu chuyện có một không hai về fan cuồng iPhone:

1. Học sinh bán thận để mua iPhone

Vào năm 2011, vì muốn sở hữu iPad 2 nhưng không có tiền, cậu học sinh 17 tuổi, ngụ ở tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã không ngần ngại cho đi quả thận của mình.
Nhung viec dien ro ma fan cuong lam vi iPhone-hinh-anh-1
Fan cuồng bán thận vì iPad 2.

"Tôi muốn mua iPad 2 nhưng không có đủ tiền” – Zheng chia sẻ với đài Shenzhen TV, miền Nam tỉnh Quảng Đông.

Sau đó, Zheng đã tới thị trấn Sâm Châu, phía Bắc Hồ Nam để tiến hành phẫu thuật cắt một bên thận, trong khi gia đình không hề hay biết. Sau ca mổ, Zheng nhận được số tiền là 22.000 nhân dân tệ như thoả thuận, sung sướng trở về nhà với iPad 2 và laptop.

Tuy nhiên, khi thấy bỗng dưng cậu con trai có nhiều món đồ chơi công nghệ mới toanh, mẹ Zheng liền sinh nghi và bắt con trai phải tiết lộ xem tiền từ đâu mà ra. Khi bị tra hỏi gắt gao, Zheng cuối cùng cũng chịu khai nhận việc làm của mình.

“Tôi muốn biết, nó lấy đâu ra tiền để mua những thứ xa xỉ đó. Cuối cùng nó cũng thừa nhận việc đi bán thận” – mẹ Zheng bức xúc kể.

2. Cặp vợ chồng bán con để có tiền mua iPhone

Năm 2013, cặp vợ chồng ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị bắt vì tội buôn người, sau khi họ cho cô con gái thứ ba đi làm con nuôi bằng cách đăng tin trên mạng và nhận tiền từ bố mẹ nuôi.
Nhung viec dien ro ma fan cuong lam vi iPhone-hinh-anh-2
Bán con gái mua iPhone.

Theo điều tra cảnh sát, sau khi nhận khoản tiền hời từ phi vụ mất nhân tính này, bà mẹ đã dùng số tiền đó để mua một chiếc iPhone, một đôi giầy thể thao và một số món khác. Tại phiên toà xét xử, cặp vợ chồng này đã ngụy biện cho hành động của mình khi nói rằng muốn con gái họ được nuôi dưỡng tốt hơn vì điều kiện kinh tế của gia đình còn hạn chế và họ phải chăm sóc 2 đứa con còn lại.

3. Đòi iPhone 6 làm của hồi môn

Vào tháng 9 năm ngoái, một người đàn ông Ả-rập đã đề nghị người lấy em gái mình phải mang đến một chiếc iPhone 6 để làm của hồi môn thì mới cho tổ chức đám cưới.
Nhung viec dien ro ma fan cuong lam vi iPhone-hinh-anh-3 

Ước nguyện của anh tôi là hoàn toàn trái ngược với những gì mà cha tôi mong muốn. Ông ấy chỉ muốn một đám cưới đơn giản và của hồi môn là một chút tiền mà thôi. Sau khi cha mất, anh tôi đã lợi dụng chuyện cưới để đòi một chiếc iPhone” – cô dâu nói với báo Kuwaiti Daily.

Lễ cưới đã bị hoãn hơn 1 tuần vì yêu cầu quái đản này.

4. Cặp đôi người Mỹ bay đến Úc để là người đầu tiên sở hữu iPhone 6

Sau khi đặt hàng trên mạng, David Rahimi và bạn gái Jasmine Juan đã ngồi máy bay suốt 14 tiếng để bay để đến Sydney chỉ để có cơ hội trở thành người đầu tiên trên thế giới được sở hữu iPhone thế hệ mới.
Bên cạnh đó, mục đích của anh khi có trong tay sản phẩm là để làm một bài kiểm tra độ bền của siêu phẩm Apple.
Nhung viec dien ro ma fan cuong lam vi iPhone-hinh-anh-4 

Vào lúc nửa đêm tính theo giờ California thứ 6 tuần trước, chúng tôi đã lên mạng và đặt mua chiếc iPhone. Sáng nay, chúng tôi đã có mặt tại trước cửa hàng của Apple tại Úc, trước tất cả mọi người. Chúng tôi là những tên cuồng đồ công nghệ và được cầm trên tay chiếc iPhone 6 trước mọi người thật là một trải nghiệm khó quên” – David Rahimi nói.

5. Học sinh Đức hút cạn ao để tìm iPhone

Vào tháng 7 năm ngoái, chuyến đi dã ngoại tưởng chừng đơn giản đã bất ngờ biến thành một cơn ác mộng có thật với một cậu học sinh người Đức 16 tuổi, khi cậu vô tình làm rơi chiếc iPhone xuống ao.
Nhung viec dien ro ma fan cuong lam vi iPhone-hinh-anh-5 

Sau đó, khi định dùng đồ nghề để lặn xuống tìm chiếc điện thoại, cậu lập tức bị các giáo viên ngăn cản.  Không chịu bỏ cuộc, vài giờ sau, cậu bí mật lẻn ra ao vào ban đêm cùng với một chiếc bơm nước khủng và hai cái vòi.

Tôi biết chiếc điện thoại đã hư nhưng tôi vẫn muốn lấy lại thẻ nhớ, với nhiều số điện thoại, ảnh và video của bạn bè. Tôi nghĩ cái bơm có thể hút cạn đủ nước để tôi có thể tìm được điện thoại”, cậu học sinh nói với một tờ báo địa phương.

Tuy nhiên, cậu học sinh này không hề biết rằng nhà vệ sinh, nơi cậu để đầu vòi thoát nước lại không kết nối với hệ thống ống thoát nước. Kết quả, cậu đã làm ngập một bãi đỗ xe gần đó và bị chủ nơi đây báo cảnh sát.

Sau cùng, cậu bé đáng thương bị buộc phải bồi thường để sửa nhà vệ sinh, dọn dẹp bãi đỗ xe và đổ nước lại vào ao.

>>Ôm hận vì người yêu bị vệ sĩ kiểm định chất lượng trước mặt
>>Gái xinh cho phép bạn trai lăng nhăng, bị đâm chết vì không cho sờ mó

>>Clip cưới người chết và 4 tập tục hôn nhân đáng sợ trên thế giới
>>Clip phát hiện vợ xinh ngoại tình tại nhà và cái kết không ngờ

>>Bị ca sĩ đâm chết vì đánh đàn dở, gà bị chặt đầu 18 tháng vẫn sống

>>Những hình ảnh không thể tin nổi của học sinh, sinh viên Việt

Bảo Toàn (Theo Sputnik)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán con gái mua iPhone và những việc điên rồ của fan cuồng Apple