Những tác dụng không thể ngờ của sữa chua trong việc chăm sóc sắc đẹp dưới đây bạn đã biết chưa?

Bạn đã biết công dụng làm đẹp từ sữa chua?

Một Thế Giới | 07/12/2015, 21:28

Những tác dụng không thể ngờ của sữa chua trong việc chăm sóc sắc đẹp dưới đây bạn đã biết chưa?

Tẩy tế bào chết

Trộn sữa chua với một chút đường rồi chà lên khắp cơ thể thay cho sữa tắm. Sữa chua vừa có tác dụng mềm, mịn da, vừa tẩy đi lớp tế bào chết trên da bạn. Không tốn nhiều tiền mà hiệu quả lại rất cao!

Làm trắng răng
lam dep tu sua chua
 

Dùng sữa chua không đường chà một lượng sữa vừa đủ lên bề mặt răng mỗi ngày. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt. Sữa chua còn có tác dụng giúp tẩy những vết vàng ố trên răng rất hiệu quả nữa đấy!

Mặt nạ dưỡng da

Sữa chua có chứa axit lactic - một loại axit hydroxyl tự nhiên giúp dưỡng ẩm da của bạn. Chỉ cần lấy một ít sữa chua không đường thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng để làn da thẩm thấu tốt. Nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Dầu xả tóc
lam dep tu sua chua
 
 Nghiên cứu cho thấy chúng còn có thể giúp làm dịu nhẹ da đầu, tránh bị viêm và giảm rụng tóc. Hãy chọn một loại sữa chua tự nhiên, nguyên chất và sử dụng nó như một mặt nạ tóc hay dầu xả lên đầu sau khi gội, sau đó xả tóc thật sạch với nước và xem điều kỳ diệu gì sẽ xảy ra khi tóc khô nhé.

Thuỳ Dung

Bài liên quan
Sở Y tế TP.HCM thông tin về trường hợp người phụ nữ 64 tuổi làm đẹp bị tử vong
Người phụ nữ 64 tuổi sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, cấy mỡ vùng mông, thay túi độn ngực… tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng có dấu hiệu mệt, khó thở, huyết áp tụt. Sau đó bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đã biết công dụng làm đẹp từ sữa chua?