Người lái xe biển xanh 80B gây tai nạn rồi bỏ chạy được Ban Kinh tế Trung ương xác nhận là ông Đinh Mạnh Hùng đang công tác tại Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương.

Ban Kinh tế T.Ư xác nhận lái xe 80B gây tai nạn rồi bỏ chạy

Nam Phong | 11/12/2016, 21:24

Người lái xe biển xanh 80B gây tai nạn rồi bỏ chạy được Ban Kinh tế Trung ương xác nhận là ông Đinh Mạnh Hùng đang công tác tại Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương.

>> Xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội thuộc Ban Kinh tế T.Ư?

Ông Đoàn Ngọc Xuân - Chánh văn phòngBan Kinh tế T.Ư khẳng định thông tin này trong thông cáo mới được phát đi về vụviệclái xe biển xanh củaBan Kinh tế T.Ưgây tai nạn rồi bỏ chạy trong đêm 10.12 tại Hà Nội.

Trong văn bản này, ông Xuân cho biết ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, Văn phòng Ban Kinh tế T.Ưđã cửTrưởng phòng Quản lý xe và một số cán bộ có trách nhiệm đến hiện trường để phối hợp cơ quan công an giải quyết hậu quả sự việc, xác định lái xe gây tai nạn là ông Đinh Mạnh Hùng đang công tác tại Văn phòng Ban Kinh tế T.Ư.

Những cán bộ được cử đến hiện trường đã gặp gỡ, thăm hỏi nạn nhân và phối hợp cơ quan cơ quan công an xác định mức độ thiệt hại để kịp thời đền bù cho nạn nhân.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định có một nạn nhân đi xe máy bị thương và xe máy bị hỏng nhẹ; lái xe Hùng đã xin lỗi, bồi thường cho nạn nhân, bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi do bị mất bình tĩnh đã gây ra vụ việc trên.

Hiện tạiVăn phòng Ban Kinh tế T.Ưđang tiếp tục phối hợp với cơ quan công an làm rõ và sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với lái xe Đinh Mạnh Hùng, và sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí sau khi có kết quả xử lý sự việc.

Lái xe gây tai nạn được xác định là ông Đinh Mạnh Hùng đang công tác tại Văn phòng Ban Kinh tế T.Ư

Trước đó, như Một Thế Giới đã thông tin, tối 10.12 trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài gần 9 phút, ghi cảnh chiếc ô tô biển xanh biển số80B-35xx, có gắn đèn hiệu ưu tiên, phóng với tốc độ cao theo hướng đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) lên hướng đường Nguyễn Lương Bằng - Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa).

Phía saucó rất nhiều người đi xe máy đuổi theo liên tục yêu cầu tài xế điều khiển chiếc xe biển xanh 80B-35xx dừng lại, vì cho rằng tài xế này gây tai nạn rồi phóng xe bỏ chạy.

Bất chấp đường phố đông đúc và tiếng yêu cầu dừng xe, tài xế vẫn đạp ga tăng tốc qua nhiều nút giao thông có đèn đỏ và đã gây ra tai nạn cho người đi xe máy cùng chiều.

Theo người đăng clip, chiếc ô tô trên gây tai nạn ở khu vực Hà Đông nhưng không dừng lại giải quyết mà điểu khiển xe rời khỏi hiện trường.

Nhiều người đi đường đã bất bình, đuổi theo để dừng chiếc xe lại nhưng phải đến khu vực Ô Chợ Dừa, khi phía trước có nhiều ô tô đang dừng đèn đỏ thì mới dừng được chiếc xe. Nhiều người bức xúc đã lôi lái xe ra khỏi xe và đánh đập, sau đó đưa đến cơ quan công an.

Điều đáng nói là chiếc xe biển xanh, gắn đèn ưu tiên này lại mang 2 biển số xanh khác nhau. Đằng sau xe là biển số xanh 80B-3589 nhưng phía trước xe lại mang biển xanh 80B-3569.

Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
36 phút trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban Kinh tế T.Ư xác nhận lái xe 80B gây tai nạn rồi bỏ chạy