Sau hàng loạt những tên tuổi, chuỗi chương trình âm nhạc In the Spotlight bất ngờ mời 1 ban nhạc trẻ là Ngọt làm tâm điểm cho số đầu tiên của 2018.

Ban nhạc Ngọt làm tâm điểm số đầu tiên của In the Spolight 2018

Hải Yến | 01/11/2018, 21:07

Sau hàng loạt những tên tuổi, chuỗi chương trình âm nhạc In the Spotlight bất ngờ mời 1 ban nhạc trẻ là Ngọt làm tâm điểm cho số đầu tiên của 2018.

Lý giải về việc mời Ngọt làm "nhân vật chính" cho số đầu tiên của In the Spotlight trong năm 2018, ông Trần Thanh Tùng- Giám đốc Công ty TNHH quảng cáo và giải trí Mỹ Thanh cho biết: "Sau 6 năm hoạt động trên thị trường và đã giới thiệu tới khán giả rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn, chúng tôi rất hào hứng với series mới Contemporary cũng như cơ hội được làm việc với các các ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng, đang có sức hút trong giới trẻ hiện nay".

Ngay cả Ngọt cũng khá bất ngờ khi nhận được lời mời từ ekip thực hiện chương trình. Vũ Đình Trọng Thắng - trưởng ban nhạc Ngọt chia sẻ: “Chúng tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia In the Spotlight, các nghệ sĩ tham dự đều là những tên tuổi lớn và có nhiều cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà. Tham dự chương trình vừa là niềm vui, vừa là vinh dự lớn đối với ban nhạc”.

Ban nhạc Ngọt sẽ là "nhân vật chính" trong In the spotlight số đầu tiên năm 2018

Trong chương trình, Ngọt sẽ trình diễn rất nhiều bản hit quen thuộc đã giúp ban nhạc ghi dấu trong lòng khán giả như: Em dạo này, Không làm gì, Cho tôi đi theo, Cá hồi, Khắp xung quanh... và cả những tác phẩm mới sáng tác.

Chia sẻ lý do mời ban nhạc Ngọt mà không phải những nghệ sĩ khác, bà Nguyễn Mỹ Trang - đơn vị sản xuất chuỗi chương trình In the spotlight, cho biết: “Năm 2016 Mỹ Thanh tổ chức hát Hà Trần hát nhạc Trần Tiến. Lúc đó chúng tôi chưa nghe nhạc của Ngọt, Hà Trần đã nói tôi với tôi, đây là ban nhạc rất hay, nếu họ chơi nhạc Trần Tiến sẽ tuyệt vời.

Tôi đã đến gặp ban nhạc Ngọt, mời các bạn làm khách mời trong đêm nhạc Hà Trần. Tuy nhiên vì thời điểm đó, nhạc sĩ Hồng Kiên có nói, đêm nhạc Trần Tiến được chơi theo aclup, trong khi ban nhạc Ngọt nói với tôi, họ không chơi aclup. Chính vì thế mà chúng tôi không thể mời ban nhạc Ngọt chơi được.

Bà Mỹ Trang, nhà sản xuất của In the spotligh

Sau đó, Hà Trần lại nói với tôi, hãy nghe nhạc của Ngọt đi, rất hay đấy. Và khi tôi nghe bài đầu tiên của họ, tôi đã bất ngờ và thấy quả thực rất hay. Tôi đã là fan của họ ngay khi nghe bài đầu tiên. Năm 2017, khi lên kế hoạch cho In the Spolight 2018 với một phong cách khác, chúng tôi đã nghĩ đến ban nhạc Ngọt. Và chúng tôi đã quyết định mời Ngọt cho In the Spolight”.

Khi được hỏi, sau Ngọt sẽ là những nghệ sĩ nào tiếp theo của chuỗi dự án In the Spolight, bà Mỹ Trang cho hay, đến thời điểm hiện tại đã có danh sách khoảng 10 nghệ sĩ, tuy nhiên chưa chốt nên Mỹ Thanh chưa dám công bố.

BTC chương trình cùng với các nghệ sĩ

Nói về tiêu chí mời các nghệ sĩ tham gia chuỗi dự án này, bà Mỹ Trang nói: “Chúng tôi cũng có những tiêu chí nhất định, ví dụ họ sẽ phù hợp với chuỗi dự án In the Spolight. Âm nhạc của họ không quá khác biệt, chênh với âm nhạc của In the Spolight. Những ca khúc kiểu như: “Như lời đồn”; “Như cái lò” mà hiện nay mọi người đang bàn tán sẽ không thể được kết hợp ở sân chơi âm nhạc này”.

Nhạc sĩ Hồng Kiên - Giám đốc nghệ thuật chuỗi chương trình In the Spotlight, người sẽ vẫn tiếp tục đóng vai trò dẫn dắt trong live concert lần này, chia sẻ: “Chúng tôi không có ý định “làm mới” Ngọt. Bạn làm thế nào có thể “làm mới” một thứ vốn đã đang rất mới rồi? Nhưng chúng tôi sẽ mang lại cho Ngọt những trải nghiệm mà các bạn sẽ không bao giờ quên trong đời, chẳng hạn như chơi nhạc cùng với những hảo thủ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam trên sân khấu lớn, một cách thực sự cởi mở và sòng phẳng.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ban nhạc Ngọt làm tâm điểm số đầu tiên của In the Spolight 2018