H’Hen Niê và bạn trai tin đồn đều chia sẻ tình cảm lên mạng xã hội. Người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ sớm công khai mối quan hệ.

Bạn trai tin đồn của Hoa hậu H’Hen Niê được quan tâm

27/01/2020, 14:16

H’Hen Niê và bạn trai tin đồn đều chia sẻ tình cảm lên mạng xã hội. Người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ sớm công khai mối quan hệ.

Hoa hậu H Hen Niê và bạn trai tin đồn - Ảnh: Internet

H’Hen Niê thừa nhận đã có bạn trai, tuy nhiên chân dài người Ê Đê chưa từng tiết lộ cụ thể về bạn trai của mình. Khán giả cho rằng cô đang hẹn hò với bạn thân rapper Đen Vâu, hai người nhiều lần cùng xuất hiện tại một địa điểm và trong cùng khoảng thời gian.

Trước đó, tối 1.1, hoa hậu 28 tuổi tiếp tục chia sẻ hình ảnh khiến nhiều người cho rằng cô đang tỏ tình với bạn trai. Thông qua chức năng story (bài đăng sẽ biến mất sau 24 giờ), cô đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim.

Hình ảnh được H Hen Niê chia sẻ trên Instagram - Ảnh: Internet

Người hâm mộ cho rằng H, T chính là chữ cái đầu tên của H Hen Niê và bạn trai. Cùng thời điểm đó, trang cá nhân của bạn trai tin đồn của cô cũng có chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau".

Trong dịp đầu năm mới, bạn trai H Hen Niê cũng chia sẻ hình ảnh đón Tết với một cô gái dấu mặt được che chắn kỹ nhưng vẫn không thoát khỏi đôi mắt của cư dân mạng. Dễ dàng nhận ra cô gái ấy chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từ lâu, cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm một cách khéo léo, mức độ mỗi lúc một thoải mái, công khai hơn.

Theo nhiều nguồn tin thân cận, bạn trai tin đồn của H’Hen Niê là một nhiếp ảnh gia, đạo diễn, thường xuyên tháp tùng cô tham dự nhiều sự kiện. Cách đây không lâu, anh chàng này đã bị dân mạng phát hiện đăng rất nhiều hình ảnh về H’Hen Niê lên trang cá nhân cũng như cùng check-in tại quê hương Đắk Lắk của nàng Hậu như một cách ngầm thừa nhận tình cảm.

Bạn trai đăng ảnh đón năm mới cùng H Hen Niê - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của H’Hen Niê, bạn trai cô không hoạt động trong showbiz hay tham gia nghệ thuật. Người này lớn hơn cô 3 tuổi và là mối tình đầu của cô. Trong mắt H’Hen Niê, bạn trai là người ga-lăng, biết cách chăm sóc cô cũng như gia đình. “Anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm”

Trước những lời bàn tán, H’Hen Niê giữ im lặng. Cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định mối quan hệ.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn trai tin đồn của Hoa hậu H’Hen Niê được quan tâm