Vào mỗi dịp Trung thu, không chỉ các thương hiệu bánh đã được bày bán khắp nơi, một số khách sạn 5 sao tại Sài Gòn cũng ra mắt các loại bánh trung thu “homemade” cao cấp.

Bánh trung thu “homemade” thượng hạng từ các khách sạn 5 sao

13/08/2016, 20:18

Vào mỗi dịp Trung thu, không chỉ các thương hiệu bánh đã được bày bán khắp nơi, một số khách sạn 5 sao tại Sài Gòn cũng ra mắt các loại bánh trung thu “homemade” cao cấp.

Các khách sạn cam kết rằng bánh trung thu mang hương vị truyền thống, có cả hiện đại; độ ngọt vừa phải và hộp bánh sang trọng, xứng tầm đẳng cấp 5 sao.

Khách sạn Park Hyatt Saigon giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp, rất thích hợp cho những dịp gia đình đoàn viên hoặc làm quà tặng sang trọng trong dịp tết trung thu năm nay. Bộ sưu tập bánh trung thu gồm 4 bánh đặc sắc mang hương vị truyền thống và hiện đại.

Nếu như bánh nhân sen 2 trứng muối với lớp vỏ bánh mềm mịn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích hương vị truyền thống thì bánh trà xanh cao cấp với lớp nhân sen thơm lừng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo.

Loại bánh thứ ba có tên trong bộ sưu tập năm nay chính là bánh trung thu nhân hạt thập cảm đặc sắc. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức lớp nhân bánh được làm nên từ các loại hạt phong phú gồm hạnh nhân, óc chó, hạt dưa… với hương vị lạ miệng.

Bánh trung thu của khách sạn Park Hyatt Saigon được trang trí trong ba loại hộp tinh tế và sang trọng. Hộp đơn giản nhất chỉ bao gồm 4 bánh (1.500.000đ); loại hộp thứ hai có thêm một hộp bánh cookie và trà xanh (giá 2.500.000đ); loại hộp thứ ba bao gồm 4 bánh trung thu, cookie, trà xanh và rượu ngọt Muscat Beaumes De Venise nhập khẩu từ Pháp (giá 3.200.000đ). Tuy nhiên, theo thông tin từ Park Hyatt, bánh trung thu của khách sạn có số lượng rất hạn chế, do vậy, khách hàng nên đặt trước.

Majestic, khách sạn lâu đời trên con đường Đồng Khởi năm nay gia nhập “làng bánh” giới thiệu loại bánh trung thu được làm từ các đầu bếp tài hoa của khách sạn. Bánh hoàn toàn làm thủ công “Homemade” và chỉ có 6 hương vị, bao gồm cả hương vị truyền thống và hiện đại, đủ để người tiêu dùng lựa chọn để làm món quà cho người thân hoặc đối tác. Hộp bánh bao gồm 2 loại là hộp bát giác có 4 bánh (225gr/ bánh) và hộp hình chữ nhật có 8 bánh (140gr/ bánh)

Bánh trung thu Majestic Sài Gòn với 6 hương vị truyền thống lẫn hiện đại như thập cẩm, bánh sen trắng, trà xanh, tiramisu hay sen nho California hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời cho đối tác và người thân trong mùa trung thu 2016.

Trong khi đó, dịp rằm tháng tám năm nay, khách sạn Windsor Plaza ra mắt bánh trung thu ngon miệng lấy ý tưởng thiết kế chủ đạo từ hoa sen.

Với nguyên liệu tinh tuyển nhất, bánh trung thu của khách sạn Windsor Plaza đa dạng hương vị từ truyền thống tới hiện đại, gồm đậu xanh, đậu đỏ, dừa, hạt sen, trà xanh, mè đen, tiramisu, gà quay, vi cá….

Năm nay, khách sạn ra mắt loại hộp 8 bánh 100gr thiết kế 2 tầng độc đáo, tinh tế mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với 2 lựa chọn sắc màu: tím và xanh hoàng gia, gíá 868.000đ/hộp. Hộp 4 bánh 230gr thiết kế khối vuông như một chiếc rương vừa vặn 4 bánh với hương vị khác nhau cùng với hộp trà Ô Long đặc biệt, giá 898.000đ/hộp.

Trên mỗi hộp bánh là hình ảnh những đóa sen dịu dàng vươn mình tỏa sáng dưới bóng trăng tròn như một lời chúc đêm rằm ấm nồng yêu thương, hạnh phúc và viên mãn cùng gia đình, bạn bè.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh trung thu “homemade” thượng hạng từ các khách sạn 5 sao