Nhằm cung cấp thông tin cho bạn đọc theo đúng tiêu chí "thông tin trong tầm tay" Báo điện tử Một Thế Giới đã chính thức ra mắt ứng dụng trên App Store và Google Play nhằm giúp bạn đọc cập nhật thông tin nhanh, chuẩn xác hơn.

Báo điện tử Một Thế Giới ra mắt ứng dụng trên App Store và Google Play

10/02/2020, 15:12

Nhằm cung cấp thông tin cho bạn đọc theo đúng tiêu chí "thông tin trong tầm tay" Báo điện tử Một Thế Giới đã chính thức ra mắt ứng dụng trên App Store và Google Play nhằm giúp bạn đọc cập nhật thông tin nhanh, chuẩn xác hơn.

Giao diện ứng dụng Báo điện tử Một Thế Giới trên điện thoại iPhone - Ảnh: Chụp màn hình

Hiện nay, bạn đọc thường sử dụng điện thoại thông minh để xem tin tức như là một cách cập nhật thông tin nhanh và toàn diện nhất. Tuy nhiên, phần lớn các báo điện tử đều có giao diện là trang web chuẩn trên nền tảng trình duyệt web và người đọc sẽ khó theo dõi tin nếu đọc bằng trình duyệt web trên điện thoại thông minh.

Chính vì vậy, việc Báo điện tử Một Thế Giới và các báo điện tử khác ra mắt ứng dụng riêng của trên App Store và Google Play là điều cần thiết, nhằm giúp bạn đọc có thể cập nhật thông tin nhanh hơn với trải nghiệm người dùng tốt hơn so với đọc báo bằng trình duyệt web của điện thoại thông minh.

Ứng dụng Báo điện tử Một Thế Giới được thiết kế đơn giản, giao diện trực quan, tốc độ truy cập nhanh, mang đến cho người dùng sự tiện lợi và thoải mái. Ứng dụng giúp bạn đọc nắm bắt thông tin nhanh, người đọc không phải mất nhiều thời gian và chi phí để tiếp cận với tin tức. Thông qua ứng dụng, bạn đọc có sự trải nghiệm thú vị khi xem tin tức trên chiếc điện thoại của mình.

Giao diện ứng dụng Báo điện tử Một Thế Giới trên điện thoại Android theo xu hướng đơn giản, dễ sử dụng - Ảnh: Chụp màn hình

Giao diện trang chủ ứng dụng gồm những tin tức mới, nổi bật, đáng chú ý được cập nhật liên tục trong ngày. Bạn đọc chỉ cần bấm vào menu bên góc trái màn hình, có thể xem tin tức theo từng chuyên mục trên tất cả các lĩnh vực.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Báo điện tử Một Thế Giới là hệ thống thông báo, các tin nhắn được hiển thị trực tiếp trên màn hình điện thoại, giúp truyền tải thông tin nhanh chóng đến độc giả, góp phần tăng cường gắn kết với người dùng.

Không chỉ đơn giản trong trải nghiệm đọc tin, ứng dụng Báo điện tử Một Thế Giới còn giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, lưu trữ và chia sẻ thông tin một cách tiện lợi. Ứng dụng tự động cập nhật thông tin trên mọi lĩnh vực đời sống, xã hội, những vấn đề thời sự trong nước và quốc tế đầy đủ và nhanh nhất.

Ngoài ra, vì sử dụng nền tảng chung thống nhất do Appnews Việt Nam phát triển nên nội dung của tất cả các báo chung hệ thống với Báo điện tử Một Thế Giới sẽ đều được truyền tải. Bạn đọc chỉ cần tải bất kỳ một ứng dụng nào trong hệ thống đều có thể đọc được tất cả tin tức trong toàn hệ thống.

Để tải ứng dụng Báo điện tử Một Thế Giới bạn đọc dùng điện thoại Android có thể tải tại đây và bạn đọc dùng iPhone có thể tải tại đây.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo điện tử Một Thế Giới ra mắt ứng dụng trên App Store và Google Play