Nhiều người dân bức xúc cho biết, hàng nhập khẩu Trung Quốc được làm giả, làm nhái rất tinh vi nên rất khó phân biệt với hàng thật chính hãng. Chỉ khi mua về sử dụng sau vài tháng đã bị phai màu, rỉ thì mới biết.

Bảo hành chống phai màu - Bước đột phá mới của Tôn Đông Á

14/12/2016, 08:00

Nhiều người dân bức xúc cho biết, hàng nhập khẩu Trung Quốc được làm giả, làm nhái rất tinh vi nên rất khó phân biệt với hàng thật chính hãng. Chỉ khi mua về sử dụng sau vài tháng đã bị phai màu, rỉ thì mới biết.

Sản phẩm chất lượng cao của Tôn Đông Á được xuất khẩu vào thị trường Mỹ, Úc, châu Âu - Ảnh - Hoàng Hùng

Hội nhập kinh tế toàn cầu mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp Việt, tuy nhiên điều này cũng đem đến không ít thách thức cho các nhà sản xuất trong nước nói chung và ngành tôn mạ nói riêng.

Đáng quan tâm nhất hiện nay là tình trạng nhập khẩu tôn kém chất lượng ồ ạt vào Việt Nam, sau đó làm giả các thương hiệu tên tuổi cung ứng vào thị trường. Vấn nạn này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn làm suy yếu niềm tin của người tiêu dùng đối với các doanh nghiệp sản xuất chân chính Việt Nam.

Theo Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), hiện tượng nhập khẩu tôn mạ màu đang tăng nhanh, trong 9 tháng đầu năm 2016, sản lượng tôn mạ màu nhập khẩu lên đến gần 500.000 tấn, tăng gần 95% so với cùng kỳ năm 2015. Sau khi nhập về, một số doanh nghiệp vì lợi nhuận đã dùng thủ thuật “biến” tôn Trung Quốc thành tôn sản xuất tại Việt Nam và bán cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, nhiều cơ sở kinh doanh sau khi nhập hàng kém chất lượng về đã in nhãn mác giả của các thương hiệu tên tuổi rồi bán lại với giá thấp hơn rất nhiều so với sản phẩm của nhà sản xuất Việt Nam.

Trước tình hình trên, uy tín của các doanh nghiệp chân chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng trên hết là thiệt hại nặng nề của người tiêu dùng khi mua phải hàng kém chất lượng. Nhiều người dân bức xúc cho biết, hàng nhập khẩu Trung Quốc được làm giả, làm nhái rất tinh vi nên rất khó phân biệt với hàng thật chính hãng. Chỉ khi mua về sử dụng sau vài tháng đã bị phai màu, rỉ thì mới biết.

Đầu ra dây chuyền sản xuất tôn lạnh màu của Tôn Đông Á - Ảnh: Quỳnh Anh

Thấu hiểu được nhu cầu bức thiết của thị trường và nỗi lo của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã không ngừng đầu tư thiết bị công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường (từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản) nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Tôn Đông Á đã và đang áp dụng tiêu chuẩn quản lý ISO 9001 và 14001 cho hệ thống quản trị sản xuất. Công ty cũng đã triển khai dịch vụ “Bảo hành chống ăn mòn thủng” với thời gian bảo hành lên đến 20 năm và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, công ty tiếp tục cải tiến quy trình công nghệ sản xuất, chọn lọc kỹ nguyên liệu đầu nguồn và áp dụng công nghệ sơn hiện đại với mong muốn đem đến cho người dân sản phẩm chất lượng cao hơn nữa.

Ngày 01.11.2016, Tôn Đông Á tự hào công bố thực hiện dịch vụ “Bảo hành chống phai màu” cho tất cả các sản phẩm tôn lạnh màu (PPGL) của công ty. Đây được xem là bước ngoặt mới cho Tôn Đông Á, giúp công ty khẳng định chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu trên thị trường tôn mạ trong nước và quốc tế. Đồng thời giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Tôn Đông Á.

Tùy từng đặc tính và thông số kỹ thuật mà thời gian “Bảo hành chống phai màu” của Tôn Đông Á được kéo dài từ 5 đến 10 năm.

Có thể nói sản phẩm chất lượng đi đôi với các dịch vụ bảo hành luôn là mong muốn của người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải nhà sản xuất nào cũng đủ tự tin cam kết chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Tôn Đông Á tự hào là doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong việc thực hiện “Bảo hành chống phai màu” với mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Hoa Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo hành chống phai màu - Bước đột phá mới của Tôn Đông Á