Để chứng minh lòng dũng cảm của bản thân, gần đây nhiều thanh niên đã đột nhập vào ‘ngôi nhà ma’ 300 Kim Mã, Hà Nội chụp ảnh “tự sướng” rồi đăng lên Facebook. Tuy vậy, vài kẻ manh động đã đánh luôn bảo vệ khi bị ngăn cản vào ngôi nhà bí ẩn này.

Bảo vệ bị đánh lên tiếng về 'nhà ma' 300 Kim Mã

Một Thế Giới | 15/08/2015, 19:53

Để chứng minh lòng dũng cảm của bản thân, gần đây nhiều thanh niên đã đột nhập vào ‘ngôi nhà ma’ 300 Kim Mã, Hà Nội chụp ảnh “tự sướng” rồi đăng lên Facebook. Tuy vậy, vài kẻ manh động đã đánh luôn bảo vệ khi bị ngăn cản vào ngôi nhà bí ẩn này.

>>Kẻ nghiện ném cục tiền ra đường thử lòng tham và cái kết bất ngờ

>>Clip mỹ nữ mặc váy bị giật túi xách, kéo lên trên đường Sài Gòn

>>Nữ thư ký của sếp bị đánh bầm dập vì sờ ngực nam thanh niên

>>Cụ bà 60 tuổi nhặt ve chai bán cả gia tài mua iPhone cho con trai

>>Người vợ kiếm nửa tỉ đồng/tháng ở Hà Nội, nữ công an xinh như búp bê

>>3 nam thanh niên động phòng sau kết nghĩa, ngất xỉu vì bạn gái hôi nách

Bảo vệ bị đánh vì không cho vào “nhà ma”

‘Ngôi nhà ma’ 300 Kim Mã vốn dĩ là đại sứ quán Bulgaria bị bỏ hoang nhiều năm qua, nhưng hiện vẫn thuộc quyền sở hữu của đại sứ quán nước này và có nhân viên bảo vệ. Việc các thanh niên mỗi đêm cố gắng đột nhập vào khu nhà này được cho là hành vi trái phép, chưa kể việc leo tường cũng khá nguy hiểm.

Gần đây, khi bị ngăn cản vào "nhà ma”, một vài thanh niên còn đánh luôn cả bảo vệ, người chỉ hưởng lương khoảng 1 triệu đồng/tháng.
Bao ve bi danh len tieng ve  nha ma  300 Kim Ma 
Nhóm thanh niên đột nhập, chụp ảnh tại nhà ma 300 Kim Mã.

Bức xúc vì chuyện này, chàng trai có cậu và bác làm bảo vệ tại đây mong muốn các bạn trẻ hãy dừng ngay hành vi đột nhập nêu trên, nếu không sẽ ảnh hưởng tới công ăn việc làm của cả một gia đình.

Anh này cho biết: “Cậu mình và bác mình làm bảo vệ ở đó. Cái phòng sáng đèn duy nhất mà mọi người thấy trong đó là cậu mình và bác mình ở để trông đại sứ quán. Nhưng, ông bác nhà gần nên hay về nhà chứ không ở đó nhiều về đêm. Hiện tượng các thanh niên trèo vào các kiểu xong chụp ảnh khoe chiến tích thì mình đi qua hàng ngày và gặp suốt.

Không ảnh hưởng đến ai thì mình không nói làm gì, cơ mà việc này có một chút vấn đề. Thời gian gần đây ông Đại sứ ở sứ quán Bulgaria rất hay đi qua đó kiểm tra và ở cấp trên, người ta cũng rất hay phàn nàn về các báo mạng thổi phồng về cơ quan này như điểm tham quan ma. Bác mình và cậu mình buổi sáng vẫn thường xuyên qua đó, nhưng các thanh niên vô ý thức vẫn cứ đòi vào, có hôm không được vào còn đòi đánh nhau với cậu mình (có hôm đánh rồi).

Việc này mà tiếp diễn nữa là bác mình và cậu mình khả năng cao bị đuổi việc. Sáng thì còn quản lý được, đêm thì phải cho người ta nghỉ ngơi chứ. Vậy các thanh niên nghĩ cho người khác chút nhé! Ma ở đâu chẳng có, đâu phải mỗi ở đấy đâu, mà vào đấy chán bỏ xừ, phòng thì bụi mù, toàn mèo hoang làm gì tổ chức có gì đâu. Các thanh niên nghe mình đừng vào đó nữa nhé, không nhà mình ăn vạ lây”.

Bảo vệ lên tiếng về chuyện ma quỷ ở ngôi nhà 300 Kim Mã

Theo Đại Lộ, một người đàn ông ngoại tứ tuần là bảo vệ "nhà ma" Kim Mã cho biết, tổ bảo vệ ngôi nhà gồm 3 người, ban đầu được trả lương hậu hĩnh nhưng ngày một giảm dần. Về lý thuyết, những người nhận nhiệm vụ sẽ chia ca để canh gác. Song trên thực tế, nhiệm vụ chính của họ bây giờ chỉ còn là bật, tắt các bóng đèn, kèm mức thu nhập ít ỏi khoảng 1 triệu đồng/người/tháng.

 “Chúng tôi không ở lại ngôi nhà này mà chỉ thi thoảng đến kiểm tra vào lúc chiều tối rồi lại về. Chúng tôi cũng không tin có ma, dù căn nhà phủ kín bởi các lời đồn đại. Nếu tin thì chúng tôi đã không làm”, người đàn ông quả quyết nói.

Tuy nhiên, người bảo vệ cũng thừa nhận có cảm giác khó tả nếu lưu lại lâu trong căn nhà và đặc biệt nếu ngủ lại, nhưng không thể giải thích vì sao.

>>Clip trai đẹp bế mỹ nữ mặc váy ngắn ngồi xe lăn và cái kết bất ngờ

>>Hà Nội: 10 phút karaoke hết 1,74 triệu, đội phù dâu gợi cảm nhất Việt Nam
>>Xôn xao clip cô dâu Việt bị đánh ghen, xé váy ở nơi chụp ảnh cưới

>>Nam sinh cấp 2 vui vẻ với 4 nữ sinh ở nhà nghỉ, chở 6 chân dài trên 1 xe máy

>>Sốt clip vợ bắt quả tang chồng ngủ với gái quán bar ở Hà Nội

>>Clip 3 gái xinh mới lớn hẹn hò với trai đẹp qua Facebook và cái kết đắng


Trang Ly

Bài liên quan
Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng bị bắt
Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam đối với ông Mai Tiến Dũng, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo vệ bị đánh lên tiếng về 'nhà ma' 300 Kim Mã