Gia hạn hợp đồng mới với Lionel Messi đang là một vấn đề lớn đối với CLB Barcelona khi họ không thể đủ khả năng để trả mức lương 800.000 bảng/tuần.

Barca sẽ mất Messi vì không đủ tiền trả lương?

nguyen huy | 06/11/2016, 16:25

Gia hạn hợp đồng mới với Lionel Messi đang là một vấn đề lớn đối với CLB Barcelona khi họ không thể đủ khả năng để trả mức lương 800.000 bảng/tuần.

>>Vừa tái xuất, võ sĩ Philippines Pacquiao đã giành đai WBO

>>Mourinho nhận kỷ lục là HLV tệ nhất M.U sau 4 thập kỷ

>>Murray lần đầu lên ngôi số 1 thế giới: 'Tôi rất hạnh phúc và tự hào'

Báo chíTây Ban Nha đồng loạt loan tin,CLB Barcelona đang rất longạivề tương lai của Lionel Messi. Ngôi sao từng đoạt 5 giải Quả bóng vàng chỉ còn 18 tháng ràng buộc với CLB và hiện tại có quá nhiều ông lớn khác đang dòm ngó. Trong đó, đáng gờm nhất là CLBManchester City nơi mà ông chủ tỉ phú Sheikh Mansourrất mê tiền đạo Argentina và đang "ngày mong đêm ngóng" để có được Messi thi đấu trên sânEtihad.

Bên cạnh đó,khi vừa đến Man Xanh để nắm quân, HLVPep Guardiola- thầy cũ của Messi cũng không giấu tham vọng đưa anh đến Anh. Và để làm được đều này, Man Xanh đã sẵn sàng đưa ra mức lương 800.000 bảng/tuần để chào mời.

Đứng trước con số "khủng" này,Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca cho biết: "Chúng tôi không thể gia hạn hợp đồng với Messi ở bất cứ mức giá nào. Thực tế, chúng tôi không có đủ nguồn tài nguyên để trả mức lương cao như thế. Nếu phải chisố tiền lớn cho một con người sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của toàn bộ câu lạc bộ".

Với những chia sẻ trên, rất có thể Barca sẽ chấp nhận mất đi tiền đạo nổi tiếng của mình trong tương lai gần và bộ ba sát thủ của họ gồm Messi, Neymar và Suarez sẽ mất đi 1 người. Sức mạnh của họ sẽ giảm đi cũng là điều hiển nhiên.

Hiện tại, Messi đang hưởng mức lương 500.000 bảng/tuần cho đến năm 2018 bao gồm lương và tiền được chia bản quyền hình ảnh. NhưngManchester City đã đưa ra con số trong mơ là 800.000 bảng/tuần chưa kể tiền cộng thêm về chia bản quyền hình ảnh. Ngoài ra,họ còn hứa sẽ đưa anh trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất mọi thời đại.

Gần đây, Barca đã hoàn tất bản hợp đồng mới với các cầu thủ Neymar, Javier Mascherano và Sergio Busquets. Tuy nhiên, để tiếp tục níu chân Messi ở lại sânNou Camp quả là một vấn đề đau đầu cho ban lãnh đạo CLB này.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chia sẻ bí quyết giúp nền giáo dục phổ thông Việt Nam phát triển
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Tại tọa đàm với các doanh nghiệp hàng đầu thế giới về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, Thủ tướng đã chia sẻ về bí quyết giúp Việt Nam có nền giáo dục với giáo dục phổ thông phát triển đạt kết quả cao hơn các nước trong khu vực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barca sẽ mất Messi vì không đủ tiền trả lương?