Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid đã cống hiến cho khán giả hơn 90 phút hấp dẫn trên sân.

Barcelona – Real Madrid: Tiếc nuối những phút cuối

Anh Tú | 04/12/2016, 05:46

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid đã cống hiến cho khán giả hơn 90 phút hấp dẫn trên sân.

Real Madrid đang có phong độ cao nên nhập cuộc rất tự tin khi hành quân đến Nou Camp. Trong hiệp 1, Real tạo ra cơ hội và thế trận cân bằng với chủ nhà. Nhưng sang hiệp 2, đặc biệt sau khi Barcelona có bàn mở tỷ số nhờ công Suarez vào phút 53 thì thế trận nghiêng về chủ nhà.

Barcelona cần phải tự trách mình khi phung phí quá nhiều cơ hội để có thể ghi bàn kết thúc trận đấu sớm. Cả Neymar và Messi đều có những tình huống đối mặt với thủ môn Navas ở góc sút rộng, cự ly gần nhưng dứt điểm không chính xác.

Trong 5 phút cuối, Real Madrid đẩy cao đội hình trong thế không còn gì để mất và họ đã tạo được áp lực lên khung thành chủ nhà. Đúng phút cuối, đội trưởng Sergio Ramos đã làm bàng hoàng Nou Camp khi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Bàn thắng của Ramos đã giúp Real Madrid tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 6 điểm hơn Barcelona. Cộng với việc Sevilla thua, Atletico bị cầm hòa thì Real Madrid có thể yên tâm sang Nhật tham gia giải World Cup các CLB do FIFA tổ chức.

Bảng xếp hạng

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona – Real Madrid: Tiếc nuối những phút cuối