Giải vô địch Tây Ban Nha La Liga đang rất căng thẳng khi ba đội dẫn đầu chỉ cách nhau một điểm.

Barcelona tạo địa chấn, Real Madrid đại thắng Villarreal

Anh Tú | 21/04/2016, 06:59

Giải vô địch Tây Ban Nha La Liga đang rất căng thẳng khi ba đội dẫn đầu chỉ cách nhau một điểm.

Sau một tháng khủng hoảng với 3 thất bại liên tiếp tại La Liga và bị loại khỏi Champions League, Barcelona đã trút giận vào Deportivo. Trên sân đội bóng xứ Galacia, Barcelona đã giành thắng lợi đến 8-0 với 4 bàn của Luis Suarez.

Có thể thấy rằng chiến thắng lớn của Barcelona nhằm cho tất cả thấy họ vẫn rất mạnh mẽ và cơn khủng hoảng đã qua. Mọi thứ vẫn trong tầm tay Barcelona và nếu thắng 4 trận còn lại, Barcelona vẫn là đội vô địch La Liga mùa này.

Tuy nhiên, các đối thủ khác cũng không để Barcelona bỏ quá xa. Atletico Madrid có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân của Bilbao ngay sau đó để san bằng khoảng cách điểm số với Barcelona, hai đội cùng có 79 điểm.

Real Madrid cũng có chiến thắng 3-0 trước Villarreal trong một trận đấu mà Ronaldo không ghi bàn. Trên bảng xếp hạng vua phá lưới, Ronaldo với 31 bàn chỉ còn hơn Suarez 1 bàn. Và Real Madrid vẫn kém Barcelona 1 điểm.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona tạo địa chấn, Real Madrid đại thắng Villarreal