Barcelona đã đánh mất ngôi đầu vào tay Real Madrid và tụt xuống thứ 4 sau trận thua khó tin.

Barcelona thua đau trên sân nhà, Real Madrid chiếm ngôi đầu

Anh Tú | 11/09/2016, 05:46

Barcelona đã đánh mất ngôi đầu vào tay Real Madrid và tụt xuống thứ 4 sau trận thua khó tin.

Barcelona đã nếm mùi thất bại đầu tiên trên sân nhà và rất bất ngờ khi đội bóng khuất phục người khổng lồ xứ Catalan lại là tân binh mới lên hạng Alaves.

HLV Luis Enrique tỏ ra chủ quan đến mức ông cất Messi và Luis Suarez lên ghế dự bị cho dù đây là 2 cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ 2 vòng đầu. Một mình Neymar không đủ tạo áp lực trên hàng công.

Đến phút 60, khi tỷ số là 1-1, Messi mới được đưa vào sân và khi chưa kịp nóng người thì anh chứng kiến đội nhà thua bàn thứ 2. Ngay lập tức, Suarez cũng được tung vào sân và Barcelona có hàng công nguyên tử. Nhưng quá muộn để tạo được áp lực khoan thủng hàng thủ của đội khách.

Barcelona để thua 1-2 ngay trên sân nhà và mất luôn ngôi đầu vào tay Real Madrid. Trước đó, Real Madrid đã thắng 5-2 trước Osasuna với sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương.

Kết quả

Bảng xếp hạng

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona thua đau trên sân nhà, Real Madrid chiếm ngôi đầu