Sau khi nhậu tăng một hết 10 chai bia, do không có tiền để nhậu tăng 2 nên 2 nghi can sát hại một người dân để kiếm tiền nhậu tiếp.

Bắt 2 nghi can giết người để kiếm tiền nhậu

Một Thế Giới | 16/09/2015, 22:10

Sau khi nhậu tăng một hết 10 chai bia, do không có tiền để nhậu tăng 2 nên 2 nghi can sát hại một người dân để kiếm tiền nhậu tiếp.

Chiều tối 16.9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Khánh Hòa đã thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở của Tô Quốc Việt (SN 1984) và Phan Du Long (SN 1987) cùng ngụ TP Nha Trang để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản. 

Bat 2 nghi can giet nguoi de kiem tien nhau-hinh-anh-1
Phan Du Long 
Bat 2 nghi can giet nguoi de kiem tien nhau-hinh-anh-2
Tô Quốc Việt

Theo truy xét nhanh của PC45 và lời khai ban đầu của 2 nghi can, rạng sáng ngày 12.9, Long và Việt mua mồi và bia về nhậu tại nhà trọ. Nhậu hết 10 chai, cả hai muốn kiếm tiền nhậu tiếp tăng 2 nên bàn nhau đi quanh thành phố Nha Trang để trộm tài sản. 

Chở nhau đến đường Lư Cấm (phường Ngọc Hiệp), Long phát hiện một thanh niên nằm bên đường, cạnh đó dựng chiếc xe máy nên cùng với Việt lại hất người thanh niên ra để lục tài sản. Thấy động, người thanh niên chống cự thì bị Việt đánh bất tỉnh rồi dùng kéo thủ sẵn đâm vào cổ. Thấy người thanh niên tắt thở, chúng lấy đi 1 điện thoại iPhone rồi bỏ trốn. Tiếp đó, cả hai bán điện thoại được 1 triệu đồng để lấy tiền nhậu tiếp. 

Ngay sau đó, PC45 nhận được tin báo về vụ án mạng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu nạn nhân xấu số được xác định danh tính là Lê Kim Tân (SN 1984, ngụ phường Ngọc Hiệp). Qua thu thập dấu vết hiện trường và khoanh vùng đối tượng, PC45 đã ập vào phòng trọ bắt giữ Việt và Long khi cả 2 chưa kịp lẩn trốn.
Hai nghi can khai nhận từng có tiền án về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và quen nhau trong trại giam. Sau khi hết án, cả hai không có việc làm nên hành nghề trộm cắp để sống.

Giang Sơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 2 nghi can giết người để kiếm tiền nhậu