Dự án thành phố thông minh trị giá 94.000 tỉ đồng tại huyện Đông Anh đã đưa bất động sản khu vực Đông Bắc Hà Nội trở thành điểm nóng trong 5 năm tới. Đây cũng là điều dễ hiểu khi số lượng nguồn cung căn hộ khu vực Tây Nam thủ đô dần trở nên bão hoà.

Bất động sản Hà Nội: Khu Đông Bắc sắp 'soán ngôi' khu Tây Nam

19/10/2018, 15:45

Dự án thành phố thông minh trị giá 94.000 tỉ đồng tại huyện Đông Anh đã đưa bất động sản khu vực Đông Bắc Hà Nội trở thành điểm nóng trong 5 năm tới. Đây cũng là điều dễ hiểu khi số lượng nguồn cung căn hộ khu vực Tây Nam thủ đô dần trở nên bão hoà.

Cầu Tứ Liên kết nối khu vực huyện Đông Anh và Hồ Tây - Ảnh minh họa

Thỏi nam châm hút dự án tỉ đô

“Ngại qua sông” từng được xem như định kiến khiến bất động sản khu vực Đông Bắc Hà Nội trầm lắng. Tâm lý này cũng gián tiếp "giúp "địa ốc Tây Nam bứt phá sôi động. Tuy nhiên, với sự đầu tư, phát triển rầm rộ của nhiều “ông lớn” trong ngành địa ốc, sự quy hoạch hạ tầng đồng bộ thì gió đã đảo chiều. Hiện nay, Đông Bắc Hà Nội trở thành vùng đất tiềm năng mới của những sản phẩm bất động sản đẳng cấp.

Theo KTS Đào Ngọc Nghiêm - Phó Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Hà Nội, sở dĩ bất động sản phía Đông - Đông Bắc thành phố có sức hút là do sở hữu tiềm năng mà hiếm nơi nào có được. Khu vực này hội tụ đầy đủ các loại hình giao thông đường bộ, đường không, đường sông, đường sắt như: sân bay Nội Bài; cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2 và Giang Biên; bến xe Đông Anh; ga Long Biên.

Cùng với đó là sự xuất hiện ngày một sôi động của các cơ sở giáo dục quốc tế, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm như: Aeon Mall, Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế, công viên giải trí Kim Quy…

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều đối tác nước ngoài cũng như doanh nghiệp bất động sản trong nước quyết định rót vốn vào đây. UBND thành phố Hà Nội chủ trương tiến hành quy hoạch khu vực này thành một đô thị trung tâm đa hệ, đa tầng; đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông, xã hội, dịch vụ để hút dân cư nội đô, giảm áp lực cho khu vực trung tâm. Ở tầm nhìn dài hạn, bất động sản Đông Bắc Hà Nội có khả năng sẽ soán vị trí của khu Tây Nam.

"Viên ngọc quý" của Đông Anh

Xét một cách tổng quan, việc triển khai xây dựng các dự án khu đô thị với không gian xanh - chất lượng sống đẳng cấp, gần trung tâm được xem như “nước cờ” nhanh nhạy để doanh nghiệp khai phá và chinh phục thị trường bất động sản Đông Bắc.

Trong số đó, phải kể đến Khu đô thị Eurowindow River Park của Tập đoàn Eurowindow Holding thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Nằm trên đường Trường Sa, cách chân cầu Đông Trù chỉ 500m, dự án mang đến thị trường nguồn cung sản phẩm dồi dào cùng chất lượng cao.

Với lợi thế cách trung tâm phố cổ khoảng 15 phút di chuyển, Eurowindow River Park hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, Fitness Spa chăm sóc sức khỏe, chuỗi nhà hàng, khu vui chơi, trường mẫu giáo quốc tế và trường cấp 1, 2.

Eurowindow River Park nằm trên mặt đường Trường Sa - Ảnh: ERW

Được ví như "viên ngọc quý" ở khu vực Đông Anh - vùng địa linh của đồng bằng châu thổ sông Hồng, Eurowindow River Park mang diện mạo một khu đô thị sang trọng. Cảnh quan đáng chú ý nhất tại Eurowindow River Park chính khu Euro Town với tên gọi “Phố trong nhà” dài gần 300m, chiều rộng 10m. Đây là con phố đặc biệt với đầy đủ dịch vụ ẩm thực sầm uất được hình thành từ 137 căn shophouse nằm ngay trong các khối đế của 4 tòa nhà.

Vào thời điểm vàng mua nhà cuối năm, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án cũng vừa mạnh tay đưa ra các chương trình khuyến mại lớn.

Cụ thể, các khách hàng đặt mua căn hộ từ nay đến 31.12.2018 sẽ được nhận phiếu tham gia chương trình bốc thăm để có cơ hội sở hữu thêm 1 căn hộ chung cư 2 phòng ngủ trị giá 1,5 tỉ đồng. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng mua căn hộ tại dự án còn được tặng voucher mua sắm nội thất tại Melinh Plaza - siêu thị nội thất lớn nhất miền Bắc trị giá tới 150 triệu đồng.

Chủ đầu tư cũng liên kết với ngân hàng, hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian 25 năm, ưu đãi 100% lãi suất vay và được ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên hoặc ngày dự kiến bàn giao (tùy thời điểm nào đến trước).

Có thể nói, đây là thời điểm lý tưởng để khách hàng lựa chọn mua bất động sản, đặc biệt là các dự án “chất” như Eurowindow River Park, vừa đảm bảo được tính an toàn về pháp lý từ thương hiệu chủ đầu tư uy tín lại tận dụng những chính sách ưu đãi khủng để gia tăng lợi ích, sinh lời.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hàng ngàn hecta lúa ở Sóc Trăng giảm năng suất do hạn mặn
Ông Trần Vĩnh Nghi, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Sở NN-PTNT Sóc Trăng cho biết hiện nay nông dân hai huyện Trần Đề và Long Phú đang thu hoạch lúa vụ đông - xuân muộn, nhưng năng suất lúa giảm một nửa do hạn mặn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất động sản Hà Nội: Khu Đông Bắc sắp 'soán ngôi' khu Tây Nam