Có mặt tại Việt Nam cách đây 3 ngày, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 tận hưởng từng phút giây nghỉ ngơi bên bạn bè.

'Bắt gặp' hoa hậu Nhật Bản giản dị du lịch ở Đà Nẵng

Zing | 02/08/2016, 12:10

Có mặt tại Việt Nam cách đây 3 ngày, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 tận hưởng từng phút giây nghỉ ngơi bên bạn bè.

Hoa hậu Nhật Bản 2015 - Ariana Miyamoto hôm 1.8 vừa chia sẻ những hình ảnh cùng bạn bè tại Đà Nẵng, Việt Nam. Người đẹp 22 tuổi của xứ Phù tang đã đến Việt Nam cách đây 3 ngày. Chuyến đi mang tính chất riêng tư của hoa hậu nhận được sự hưởng ứng của khán giả Việt.

Ariana Miyamoto mặc áo thun trắng, chân váy maxi giản dị tạo dáng bên trong một khu chợ ở Đà Nẵng.

Cô khá thích thú với phong cách bán hàng của người dân địa phương. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ariana Miyamoto cho hay đây là nét đẹp văn hóa khiến cô ấn tượng.

Một khoảnh khắc nghỉ ngơi trong bể bơi với hướng nhìn ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Nguồn tin cho hay cô đến Việt Nam cùng bạn trai.

Trước đó 3 ngày, Ariana chia sẻ ảnh vé máy bay của hãng Vietnam Airlines kẹp cùng hộ chiếu. Cô di chuyển từ Hà Nội đến Đà Nẵng.

Ariana Miyamoto đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015, lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Cô cũng là thí sinh gây tranh cãi tại xứ Phù tang. Ariana mang hai dòng máu - mẹ là người Nhật và cha là người Mỹ gốc Phi. Giây phút cô đăng quang, khá nhiều ý kiến cho rằng cô không giống phụ nữ Nhật và chưa phù hợp với ngôi vị quán quân sắc đẹp.

Sinh năm 1994, sở hữu vóc dáng quyến rũ với làn da chắc khỏe, Ariana phù hợp với tiêu chí của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Cô từng gây chú ý khi có những bước đi chuyên nghiệp, gợi cảm trong đêm chung kết hồi năm ngoái.

Theo Zing
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bắt gặp' hoa hậu Nhật Bản giản dị du lịch ở Đà Nẵng