Fan bắt gặp hai người đẹp "tay trong tay" thân thiết, dạo chơi ở phố cổ Hội An.

Bắt gặp Lý Nhã Kỳ đưa Xa Thi Mạn đi chơi Hội An

Một Thế Giới | 11/01/2016, 15:00

Fan bắt gặp hai người đẹp "tay trong tay" thân thiết, dạo chơi ở phố cổ Hội An.

Tối qua, ngày 10.1, một số fan đã bất ngờ cung cấp hình ảnh ghi lại được Lý Nhã Kỳ đang đi dạo phố đêm ở Hội An mà đặc biệt hơn là có sự xuất hiện ngay bên cạnh của "nữ hoàng giải trí" Hong Kong Xa Thi Mạn.

xa thi man, ly nha kyLý Nhã Kỳ đưa Xa Thi Mạn đi chơi Hội An

xa thi man, ly nha ky

xa thi man, ly nha ky

Lý Nhã Kỳ diện áo sơ mi trắng kết hợp váy jean nữ tính trong khi cô bạn thân Xa Thi Mạn lại trẻ trung, giản dị với quần short . Cả hai đều đi giày bệt năng động, thoải mái, thích hợp với chuyến đi bộ tham quan khắp khu phố cổ Hội An. Xa Thi Mạn còn mang theo máy chụp hình cá nhân, cô chăm chú ghi lại những hình ảnh phố cổ và còn làm "phó nháy" cho những người bạn của mình. Có thể thấy cả hai đều thoải mái tham quan mà không ngần ngại người xung quanh sẽ nhận ra mình. Có vẻ chuyến ghé thăm Việt Nam lần này của Xa Thi Mạn khá bí mật nên báo chí hầu như không có thông tin về sự xuất hiện của cô.

xa thi man, ly nha ky

xa thi man, ly nha ky

xa thi man, ly nha kyCô nàng diễn viên nổi tiếng TVB thoải mái tham quan mà không ngại người xung quanh nhận ra mình

xa thi man, ly nha ky

xa thi man, ly nha ky

Mới đây, trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ cũng vừa chia sẻ bức ảnh nữ diễn viên nhí nhảnh tạo dáng bên quán ăn vặt ven đường ở Hội An. Tuy bức ảnh chỉ có một mình cô nhưng với những hình ảnh được fan bắt gặp được, có thể đoán rằng khoảnh khắc này là do chính cô bạn Xa Thi Mạn chụp lại cho Lý Nhã Kỳ.

xa thi man, ly nha kyBức ảnh của Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân có lẽ do chính Xa Thi Mạn làm phó nháy

Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ vốn là hai người bạn thân thiết dù ở hai đất nước. Người đẹp thường xuyên sang Hong Kong làm việc và thăm Xa Thi Mạn. Xa Thi Mạn cũng từng đến Việt Nam để tham dự show thời trang Lynk của Lý Nhã Kỳ tổ chức. Thế nên không có gì quá bất ngờ khi cả hai có thể thoải mái đưa nhau đi chơi như vậy.

 Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt gặp Lý Nhã Kỳ đưa Xa Thi Mạn đi chơi Hội An