Nghi can này bị bắt giữ vào tối 23.4, tại H.Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh) và đã được di lý về đến Trà Vinh vào lúc 2 giờ sáng 24.4 để phục vụ công tác điều tra.

Bắt giữ nghi can giết bà bán thịt heo

Văn Vĩnh | 24/04/2018, 09:57

Nghi can này bị bắt giữ vào tối 23.4, tại H.Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh) và đã được di lý về đến Trà Vinh vào lúc 2 giờ sáng 24.4 để phục vụ công tác điều tra.

Trà Vinh: Xác định nghi phạm giết người phụ nữ bán thịt heo

Trước đó, như Một Thế Giớiđã thông tin, khoảng 7 giờ sáng 23.3, người dân phát hiện bà Phan Thị Đào (56 tuổi, ngụ khóm 30.4, P.2, TX.Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) tử vong, xác nằm trên nền nhà, xung quanh bê bết máu.

Sáng đó, chủ lò mổ heo không thấy bà Đào đến lấy thịt heo để bán ở chợ Duyên Hải nên liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Sau đó, người này liên hệ với hàng xóm của bà Đào để nhờ gọi dùm thì phát hiện sự việc.

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong đó có 1 vết dao đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp. Quá trình điều tra xác địnhHưng là nghi can chính trong vụ án.

Nạn nhân thường gửi heo tại lò mổ nơi Hưng làm việc để mổ thịt, sống một mình. Còn Hưng là người làm tại đây nhiều năm nên khá rõ quy luật hoạt động của nạn nhân.

Sau khi gây án, Hưng được xác định đã lấy đi xe SH màu nâu đỏ biển số84F1-182.14 và một số nữ trang nạn nhân đeo trên người. Trưa 23.3, người dân ở ấp Long Hoà (xã Đại Phước, H.Càng Long) phát hiện xe của nạn nhân được bỏ lại ven hương lộ 4, cách hiện trường ban đầu khoảng 60 km.

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và phát đi thông báo truy tìm đối tượng. Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh, cho biết: sau 30 ngày, lực lượng điều tra, truy bắt đã phát hiện ra nơi lẩn trốn của nghi phạm và phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận hành vi giết bà Đào để cướp tài sản. Bước đầu nghi phạm thừa nhận khá quen với nạn nhân và đã đột nhập vào nhà cướp nữ trang (hơn 5 lượng vàng), Hưng mang đi bán được khoảng 200 triệu đồng.

Nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương và dichuyển qua nhiều tỉnh, thành cả nước. Số tiền cướp được, Hưng tiêu xài cá nhân và đánh bạc thua hết. Theo cơ quan điều tra, nghi can từng có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và được tha tù cách đây 2 năm.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ nghi can giết bà bán thịt heo