Trong lúc khống chế nam thanh niên say xỉn, phó trưởng công an phường ở Đồng Nai bị người này cầm dao đâm trọng thương.

Bắt nghi phạm đâm trọng thương phó công an phường ở Đồng Nai

Hoàng Phúc | 24/12/2022, 15:38

Trong lúc khống chế nam thanh niên say xỉn, phó trưởng công an phường ở Đồng Nai bị người này cầm dao đâm trọng thương.

Ngày 24.12, Công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ Cho Thanh Tùng (27 tuổi, ngụ P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi dùng dao đâm đại úy Nguyễn Thế Đức, Phó trưởng Công an phường An Hòa bị thương.

Theo đó, khoảng 21 giờ 10 ngày 23.12, Tùng đi uống rượu về có xảy ra va chạm giao thông với 2 người đàn ông (chưa rõ lai lịch) và hai bên xảy ra xô xát. Sau đó, Tùng chạy về nhà lấy 3 con dao Thái Lan giấu vào trong người rồi đi tìm đánh 2 người trên.

ad9c864d-21c9-4d70-925d-6919ba7d5d2b.jpeg
Nghi phạm Cho Thanh Tùng - Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai 

Nhận tin báo của người dân, Tổ tuần tra Công an phường An Hòa cùng các bảo vệ dân phố tổ chức chốt chặn, phát hiện Tùng đi đến đầu đường Ngô Quyền (phường An Hòa) thì yêu cầu người này dừng xe. Tuy nhiên, nam thanh niên không chấp hành và có hành vi chống đối lực lượng chức năng.

Đại úy Nguyễn Thế Đức đang trực chỉ huy tại trụ sở đã ra hiện trường hỗ trợ. Lúc này Tùng dùng dao tấn công lực lượng công an và bị các chiến sĩ công an tước dao 2 lần. Trong quá trình khống chế, đại úy Đức bị Tùng rút tiếp con dao thứ 3 trong người ra bất ngờ đâm vào ngực trái.

Đại úy Đức được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu với vết thương thấu ngực, tràn dịch màng ngoài màng tim. Do được phẫu thuật kịp thời nên tạm thời sức khỏe của đại úy Nguyễn Thế Đức dần ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng.

021b3bbd-b2c9-477e-ab1f-bb70c4c8994f.jpeg
Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đến thăm đại úy Nguyễn Thế Đức - Ảnh: Công an Đồng Nai 

Sau đó, Tùng đã bị các lực lượng chức năng bắt giữ và bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra theo quy định pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự lễ khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng
một giờ trước Sự kiện
Sáng 21.4, tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt nghi phạm đâm trọng thương phó công an phường ở Đồng Nai