Hôm 17.9, nữ ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh và thông tin cha bé Gà - con gái chị đã mất một năm.

Bất ngờ với phản ứng của Phương Thanh khi bị nói làm người thứ 3, bé Gà là con ngoài giá thú

mai huong | 18/09/2017, 16:43

Hôm 17.9, nữ ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh và thông tin cha bé Gà - con gái chị đã mất một năm.

Thông tin này đã làm cho rất nhiều người thậm chí là bạn bè của Phương Thanh cũng sốc bởi trước đây chị không hề chia sẻ hay nhắc đến chuyện này. Từ khi có bé Gà, giọng ca "Giã từ dĩ vãng" cũng không để lộ mặt con gái riêng cha của bé Gà, Phương Thanh hay gọi là "Người đàn ông trong bóng đêm". Chính vì thế, nhiều người vẫn nghĩ chị đang vui vẻ hạnh phúc với mối quan hệ riêng của mình nhưng khi tiết lộ sự thật thì rất nhiều người mới ngỡ ngàng.

Sau khi thông tin này chia sẻ, rất nhiều bạn bè đã động viên chia sẻ với nỗi mất mát quá lớn của chị và con gái. Phương Thanh cho biết, hiện tại tâm và con gái đã an yên và vượt qua nỗi nào này. Thế nhưng, bên cạnh những lờinữ ca sĩ cũng phải đối mặt với không ít nhưng đồn đoán ác ý, thậm chí chị còn vừa đăng tải lên trang cá nhân một bình luận với giọng văn ác ý, cay độc: “Đây là hình ảnh bé chụp ở studio làm kỷ niệm thôi chứ làm sao có quyền mặc khăn tang đến dự tang lễ. Vì chú ấy có gia đình, Phương Thanh là người thứ ba, bé là con ngoài giá thú”.

Ngay khi chia sẻ dòng thông tin này, có rất nhiều người phẫn nộ với nhân vật trên, tuy nhiên, Phương Thanh đã phản ứng rất nhẹ nhàng. "Sự mất mát không ai có thể mang ra đùa. Bây giờChanh ổnnha. Cảm ơn mọi người rất nhiều, Chanh chịu nhiều thị phi áp lực rồi thêm nữa cũng vậy. Em Gà sẽ phải tập làm quen với áp lực từ danh tiếng và công việc của mẹ. Yên tâm hai mẹ con sẽ ổn thôi. Có các bác và các anh chị luôn cận kề".

Bên cạnh việc chia sẻ thật lòng, Phương Thanh cũng nói vui. "Giờ Chanh bình thường nha chứ ngày xưa thì... thôi đời Lượm ơi". Ý nữ ca sĩ Trống vắng cho biết, hiện tại chị nhìn mọi việc nhẹ nhàng và tránh không nổi giận, không giận hờn chứ nếu ngày xưa, chị sẽ không bỏ qua những lời nói xúc phạm như thế này. Bởi ai cũng biết, Phương Thanh và một người nóng tính và thường hay "làm cho tới" với những ai hay những điều không đúng với mình và người thân.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ với phản ứng của Phương Thanh khi bị nói làm người thứ 3, bé Gà là con ngoài giá thú