Probiotic hay còn gọi là Baymix Grobig BS có thể giúp gia cầm nâng cao sức khỏe, tăng trọng tốt hơn và tăng cường khả năng tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất, nhờ đó tiết kiệm chi phí trong chăn nuôi và nâng cao tính bền vững của ngành chăn nuôi.

Baymix Grobig BS được kì vọng thay thế kháng sinh trong chăn nuôi

22/06/2016, 15:38

Probiotic hay còn gọi là Baymix Grobig BS có thể giúp gia cầm nâng cao sức khỏe, tăng trọng tốt hơn và tăng cường khả năng tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất, nhờ đó tiết kiệm chi phí trong chăn nuôi và nâng cao tính bền vững của ngành chăn nuôi.

Ảnh minh họa

Trong chăn nuôi, kháng sinh được sử dụng nhằm giúp vật nuôi tăng trưởng nhanh nhưng vài năm trở lại đây ngày càng có nhiều quốc gia đang hạn chế việc sử dụng kháng sinh kích thích tăng trưởng như một phần của chính sách phòng ngừa đề kháng với kháng sinh trên người.

Hiện ngành chăn nuôi Việt Nam sử dụng 11 nhóm kháng sinh, trong đó có một số kháng sinh dùng cho con người và Việt Nam hiện xếp thứ 2 trong số 26 quốc gia có báo cáo về vi khuẩn E.coli đề kháng với Carbapenem, sau Ấn Độ.

Nhận thấy tình trạng đó, Bayer đưa ra giải pháp Baymix Grobig BS chứa probiotic (lợi khuẩn) giúp vật nuôi tăng cường sức khỏe đường ruột một cách tự nhiên và an toàn, nâng cao năng suất và giảm thiểu chi phí điều trị nhờ vào sức khỏe vật nuôi được cải thiện. Chúng có thể giúp gia cầm nâng cao sức khỏe, tăng trọng tốt hơn và tăng cường khả năng tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất, nhờ đó tiết kiệm chi phí trong chăn nuôi và nâng cao tính bền vững của ngành chăn nuôi.

Theo ông Sylvain Paul Lacladere, Giám đốc nhánh Thuốc Thú y - Thủy sản, Bayer Việt Nam, công ty ứng dụng các tiêu chuẩn khoa học mới nhất nhằm đảm bảo tối ưu chất lượng, an toàn và hiệu quả của các giải pháp trước khi đưa ra thị trường. Vì lợi ích của vật nuôi, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bác sĩ thú y và người chăn nuôi trên toàn thế giới để có thể am hiểu sâu hơn các thách thức và nhu cầu của họ.

“Ngoài ra, công ty hỗ trợ việc nâng cao kiến thức kỹ thuật và các thực hành chăn nuôi tiêu biểu; sức khỏe vật nuôi, cũng như bảo vệ sức khỏe của người chăn nuôi, các bác sĩ thú y và gia đình của họ thông qua các giải pháp tiên tiến và an toàn”, ông Sylvain Paul Lacladere nhấn mạnh.

Với việc giới thiệu giải pháp mới, Bayer đang đẩy mạnh thêm danh mục sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực chăn nuôi tại Việt Nam. Công ty cũng chú trọng vào việc hợp tác nhằm đem đến cho khách hàng một danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng.

Đồng thời, Baymix Grobig BS được kỳ vọng là một trong những lựa chọn trong việc tìm kiếm các giải pháp bền vững, kinh tế và có thể đóng góp một phần vào ngành chăn nuôi gia cầm an toàn tại Việt Nam.

Thu Anh

Bài liên quan
Ngành chăn nuôi hết ‘nóng vội’, đề xuất được nằm ngoài diện kiểm kê khí nhà kính đến năm 2027
Hội Chăn nuôi Việt Nam cho biết trước đây vì nóng vội, muốn chia sẻ với mục tiêu kiểm soát khí phát thải nên cho là có thể đưa lĩnh vực chăn nuôi vào diện kiểm kê khí nhà kính. Nhưng qua khảo sát thực tế, nghiên cứu, Hội thấy rằng điều này chưa thực sự phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Baymix Grobig BS được kì vọng thay thế kháng sinh trong chăn nuôi