Trần Thành Hổ đã dùng dao bấm tước đoạt mạng sống của cả 2 người phụ nữ trong căn chòi vịt, vì nghi ngờ họ quan hệ đồng tính. Hậu quả là kẻ thủ ác phải nhận án tử.

Bến Tre: Kẻ giết vợ và người phụ nữ nhận án tử

Bắc Bình | 20/08/2019, 15:33

Trần Thành Hổ đã dùng dao bấm tước đoạt mạng sống của cả 2 người phụ nữ trong căn chòi vịt, vì nghi ngờ họ quan hệ đồng tính. Hậu quả là kẻ thủ ác phải nhận án tử.

          

Ngày 20.8, tại phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bến Tre đã tuyên hình phạt tử hình đối với bị cáo Trần Thành Hổ (45 tuổi, quê quán tỉnh Long An, thường trú ở ấp Tân Thuận Ngoài, xã Tân Phú Tây, H.Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) vì đã phạm tội giết người.

HĐXX nhận định, hậu quả mà bị cáo gây ra là không gì có thể bù đắp được, gây rúng động dư luận xã hội; bị cáo gây án trong trạng thái tinh thần ổn định, nhận thức đầy đủ, thủ đoạn côn đồ chỉ vì xuất phát từ các mâu thuẫn nhỏ trong đời sống, sinh hoạt của vợ chồng. Ngoài ra, gia đình của bị cáo Hổ phải bồi thường thiệt hại về dân sự cho gia đình của bị hại Nguyễn Thị Ngọc Dung số tiền hơn 167 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Trần Thành Hổ và Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi), là vợ chồng, ngụ ấp Tân Thuận Ngoài, xã Tân Phú Tây, H.Mỏ Cày Bắc. Những năm gần đây, bà Mễ có hùn nuôi vịt với bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, H.Mỏ Cày Bắc) nên thường xuyên ở ngoài chòi vịt cùng nhau.

Bị cáo Hổ cho rằng Dung dụ dỗ vợ mình quan hệ đồng tính, bỏ bê mình, nên chiều 8.2 (tức mùng 4 Tết âm lịch năm 2019), biết bà Dung và Mễ dự tiệc đã say rượu đang ngủ chung trong chòi vịt nên nảy sinh ý định giết cả hai.

Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 9.2, bị cáo Hổ lấy dao bấm bỏ vào túi quần rồi dùng xe đạp điện chạy từ nhà xuống hiện trường gây án (cách khoảng 300 m). Khi còn cách nơi 2 nạn nhân đang ngủ khoảng 80 m, Hổ để xe đạp bên ngoài rồi đi bộ rón rén vào và rình bên chòi, chờ cơ hội.

Lúc này có tiếng chó sủa, vịt kêu nên bà Mễ cầm đen pin ra bên ngoài, bị cáo Hổ lẻn vào bên trong phòng thấy bà Dung nằm nghiêng hướng mặt vào vách, nên tay phải bật lưỡi dao bấm ra, tay trái đè đầu rồi ấn dao vào cổ bà Dung cắt nhiều lần. Biết bà Dung đã chết, ông Hổ ngồi im lặng trên giường chờ bà Mễ vào để giết. Bà Mễ vào vén mùng định chui vô thì bị ông Hổ nắm tóc lôi đè xuống giường cắt liên tiếp nhiều nhát vào cổ khiến bà chết tại chỗ.

Giết xong 2 người đàn bà, ông Hổ mở vòi nước rửa máu dính trên người rồi lấy xe đạp điện chạy về nhà. Sau đó lấy xe gắn máy chạy lên cầu Hàm Luông (nối H.Mỏ Cày Bắc và TP.Bến Tre). Và ông Hổ điện thoại cho người thân để dặn dò rồi lấy máu viết lên lan can cầu Hàm Luông dòng chữ “Hận vợ phụ tình”. Sau đó ông ta ngồi chờ 2 người con của mình đến lấy xe gắn máy về và khi con đến cách mình khoảng 3 m thì ông Hổ đã gieo mình xuống sông Hàm Luông tự tử.

Do vị trí nhảy của Hổ gần bờ nên ông không chết mà trôi dạt vào rặng bần gần đó. Ông vớ được chà bần ven sông nên được người dân địa phương cứu giúp đưa đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu cấp cứu.

Thanh Bắc

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
11 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bến Tre: Kẻ giết vợ và người phụ nữ nhận án tử