Dù chỉ đăng đàn quảng cáo cách đây không lâu, một khách sạn trang trí các phòng kiểu “50 sắc thái” ở Cần Thơ đã bị các cơ quan chức năng của TP Cần Thơ "tuýt còi".

Bên trong khách sạn '50 sắc thái' ở Cần Thơ đang bị buộc tháo dỡ

thyhang | 11/08/2018, 11:27

Dù chỉ đăng đàn quảng cáo cách đây không lâu, một khách sạn trang trí các phòng kiểu “50 sắc thái” ở Cần Thơ đã bị các cơ quan chức năng của TP Cần Thơ "tuýt còi".

Hồi đầu tháng 8,trên trang facebook khách sạn Honey-Houses (ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) đăng dòng quảng cáo gây chú ý kèm theo những hình ảnh về các căn phòng được trang trí theo kiểu “bạo dâm” trong phim 50 sắc thái với 15 loại phòng với phong cách khác nhau.

Những hình ảnh “căn phòng lạ” này đã thu hút rất nhiều lượt Like, Bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội “chóng mặt” với những dòng trạng thái tò mò.

Chủ sở hữu giới thiệu khách sạn này ngoài bdsm room (phòng bạo dâm hay khổ dâm), jav room (phòng JAV), fifty shades room (phòng 50 sắc thái), tại đây còn có vip room (phòng vip), glass room (phòng ốp gương trên trần), amazon room (phòng thiết kế kiểu rừng amazon), Vintage standard room (phòng cổ điển), Standard room (phòng bình thường)… với giá cả cụ thể cho từng loại phòng.

Tuy nhiên, mới đây, trên Dân Trí có đăng tải về vụ việc về khách sạn nay. Chiều 9.8 ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó chủ tịch UBND quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết là vào đầu tháng 4, chủ nhà nhỉ Honey Houses là bà Trần Thị Thanh Liễu đến quận để xin giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Và khi cấp phép là chỉ kinh doanh nhà nghỉ đơn thuần. Nhưng khi có thông tin nhà nghỉ trang trí không hợp thuần phong mỹ tục thì quận đã cho thành lập đoàn liên ngành để kiểm tra và đề xuất hướng xử lý. Trong khi đó, ông Trần Việt Phường – Giám đốc Sở Văn hóa TT& Du lịch TP Cần Thơ cho biết: Sau khi có thông tin trên, Thanh tra của Sở đã tiến hành kiểm tra nhà nghỉ này và phát hiện có 15 phòng để khách lưu trú, trong đó 13 phòng kết cấu và trang trí bình thường. Hai phòng kết cấu và bài trí hình thức bạo lực. Trong đó,một phòng kết cấu ngăn bằng khung sắt sơn màu đen, có cửa khóa lại; Bên ngoài là giường ngủ, bên trong có hai sợi xích còng tay treo trên tầng nhà, một bức ảnh một người bị khóa tay bằng dây xích.

Loại phòng có kết cấu trang trí theo kiểu bạo lực và đang bị các cơ quan chức năng yêu cầu thay đổi, tháo gỡ

Một phòng giường ngủ làm bằng song sắt 3 vách, có trang bị hình gỗ hình chữ X, có gắn 4 dây xích còng tay và chân. Về biển hiệu có trang trí 3 sao.

“Sau khi kiểm tra, chủ cơ sở đã nhận sai sót của mình nên lực lượng yêu cầu tháo gỡ những đồ vật, tranh ảnh bạo lực, đồi trụy, trong 3 ngày phải thay đổi kết cấu phòng, không sử dụng ngôi sao khi chưa được thẩm định, công nhận”,ông Phường cho biết.

Minh An (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bên trong khách sạn '50 sắc thái' ở Cần Thơ đang bị buộc tháo dỡ