Ngôi nhà có diện tích gần 100m2 mang phong cách hiện đại, vô cùng thoáng mát và được thiết kế khá lạ mắt với họa tiết chong chóng tre ngay mặt tiền.

Bên trong ngôi nhà có thiết kế đẹp ở Đồng Nai

Thyhang | 29/08/2016, 11:29

Ngôi nhà có diện tích gần 100m2 mang phong cách hiện đại, vô cùng thoáng mát và được thiết kế khá lạ mắt với họa tiết chong chóng tre ngay mặt tiền.

Đây là một công trình thiết kế nổi bật của KTS Phạm Thái Công Hoàng.

Thoạt nhìn bên ngoài, ngôi nhà trông nổi bật trên một mặt tiền đường ở Đồng Nai. Tuy nhiên bên trong là một không gian hiện đại và vô cùng mát mắt với những khoảng xanh, giếng trời xen kẽ.

Họa tiết chong chóng tre không chỉ tạo cảm giác lạ mắt mà còn có chức năng lấy ánh sáng và thông gió
Ngôi nhà thiết kế đơn giản nhưng thoáng mát với cửa cánh bằng kính trong suốt
Ngôi nhà thiết kế theo lối tối giản nhưng tận dụng hết diện tích và công năng sử dụng

Đơn giản và hiện đại, tận dụng tối đa diện tích là xu hướng thiết kế nhà hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. Xu hướng thiết kế này xuất hiện rất nhiều trong các ngôi nhà hiện đại ở các khu đô thị mới ở Việt Nam.

Nội thất gỗ đơn giản
Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Không gian ngôi nhà được phân chia nhờ những khoảng vườn xanh nhỏ, từ phòng khách đến không gian bếp. Ngay giữa nhà trồng một cây khế to đang vươn lên giữa các tầng.

Giếng trời với một cây khế to là điểm nhấn vươn lên giữa các tầng

Màu sắc chủ đạo xuyên suốt khắp không gian là màu trắng, được tô điểm bằng màu xanh của cây lá.

Nội thất trong nhà theo phong cách tối giản, nhưng tạo cảm giác gần gũi và ấm áp với gỗ. Chủ nhân cũng là người khá có gu thẩm mỹ khi chọn bộ bàn ghế ăn là một khối gỗ nguyên; trần nhà tạo nét duyên cũng bằng những thanh gỗ đan xen.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bên trong ngôi nhà có thiết kế đẹp ở Đồng Nai