Với lý do “Số nhọ” mang đến điều không may mắn, ekip làm phim này đã quyết định đổi tên thành “Hay không bằng hên”.

Bị cấm chiếu, phim ‘Số nhọ’ chính thức đổi tên thành ‘Hay không bằng hên’

Một Thế Giới | 01/11/2015, 10:50

Với lý do “Số nhọ” mang đến điều không may mắn, ekip làm phim này đã quyết định đổi tên thành “Hay không bằng hên”.

Tối ngày 30.10, ê kip Số nhọ dự tính ra mắt phim này nhưng không thành công bởi theo họ, bộ phim có vài cảnh chưa phù hợp với thuần phong mỹ tục nên Cục điện ảnh bắt buộc phải cắt bỏ những phân cảnh ấy. Vì không muốn khán giả hụt hẫng khi xem phim, e-kip đã quyết định ngưng phát sóng để hoàn thiện tốt hơn.

so nho
 

Trong họp báo, diễn viên Huỳnh Anh - phó đạo diễn của phim - đã đại diện đoàn phim thông báo và xin lỗi quan khách có mặt. “Chúng tôi cũng rất bất ngờ và không khỏi hụt hẫng khi Số Nhọ bị hoãn chiếu vào “phút 89”. Thế nhưng, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định từ cơ quan chức năng và chấp hành nghiêm chỉnh, tuân theo chỉ đạo để bộ phim có thể ra rạp một cách tốt nhất, bảo đảm phục vụ khán giả. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức chỉnh sửa phim để Số Nhọ được ra mắt khán giả cả nước trong thời gian sớm nhất có thể”, anh nói.

Theo góp ý từ mọi người và bản thân đạo diễn Việt Anh cũng nhận thấy: có lẽ tựa đề Số Nhọ ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh bộ phim, cho nên... phim mới “nhọ” thế này. Do đó, họ chính thức đổi tên phim thành Hay không bằng hên với hi vọng bộ phim sẽ hết “nhọ” và “hên” hơn.

so nho
 

Trong buổi hợp báo vừa qua đã có đông đảo sao Việt, đồng nghiệp, bạn bè, cũng như người hâm mộ đến tham dự họp báo để chúc mừng đạo diễn Việt Anh và các diễn viên: Anh Đức, Tim, Hải Băng, Kỳ Hân, Hiếu Hiền.

Sau khi biết tin phim bị hoãn chiếu, mọi người đều nán lại chia sẻ, động viên đoàn phim. Tuy nhiên, sự “chưng hửng” trên gương mặt mỗi người vẫn còn đó, vì đây là một sự cố chưa từng thấy trong điện ảnh Việt Nam khi thông tin hoãn chiếu được thông báo trước lúc bộ phim khởi chiếu 5 phút.

so nho
 
Dù vậy, nhiều người vẫn thông cảm và chờ đợi sự “hên” trong lần quay trở lại tiếp theo của bộ phim này.
Mimosa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị cấm chiếu, phim ‘Số nhọ’ chính thức đổi tên thành ‘Hay không bằng hên’