Sau khi bị Wade Barrett, một đô vật chuyên nghiệp của WWE hạ nhục, "Quỷ đầu đàn" Wayne Rooney không ngần ngại tung ra một cú tát như trời giáng vào thẳng mặt đô vật cao 2,05m, khiến đối phương ngã chúi dụi trước sự chứng kiến của hơn 20.000 khán giả có mặt trên khán đài.

Bị chế nhạo, Wayne Rooney hạ knock-out đô vật hạng nặng của WWE?

Một Thế Giới | 10/11/2015, 20:32

Sau khi bị Wade Barrett, một đô vật chuyên nghiệp của WWE hạ nhục, "Quỷ đầu đàn" Wayne Rooney không ngần ngại tung ra một cú tát như trời giáng vào thẳng mặt đô vật cao 2,05m, khiến đối phương ngã chúi dụi trước sự chứng kiến của hơn 20.000 khán giả có mặt trên khán đài.

Được biết, Rooney từng là một tay boxing đầy triển vọng, chính vì vậy “gã Shrek” thường xuyên góp mặt ở những sân chơi đầy tính “bạo lực”. Mới đây, tại thành phố Manchester, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Wayne Rooney đã cùng với những người bạn thân thiết như trợ lý HLV Ryan Giggs và người đồng đội cũ Darren Fletcher đến dự một buổi diễn “Monday Night Raw” của công ty đô vật Wade Barret- nhà vô địch của WWE.
Tuy nhiên, nhờ sự xuất hiện của Rooney đã khiến các khán giả có mặt ở sàn đấu đã được một phen phấn khích khi đã có “xô xát” nổ ra giữa thủ quân Man United và ngôi sao WWE Wade Barrett.
Wayne Rooney ha do vat Wade Barrett
Đô vật Wade Barrett buông lời nhục mạ Wayne Rooney.
Cụ thể, Wade Barret- nhà vô địch của WWE không hiểu lý do vì sao đã chỉ tay về phía Wayne Rooney và to tiếng đưa ra những chỉ trích về phong độ tệ hại của tiền đạo 30 tuổi này trong thời gian gần đây, đồng thời buông những lời mỉa mai xúc phạm "Wazza" cùng gia đình của anh.
"Tao ghét việc thấy con trai của mày (Rooney) phải chứng kiến cảnh cha nó thất bại. Thằng nhóc phải trải qua cảm giác này mỗi khi mày bước ra sân thi đấu (Barrett ám chỉ phong độ tồi tệ của Rooney)”.
Sau những lời xúc phạm đến từ Barrett thì Rooney đã không giữ được bình tĩnh và lập tức thẳng tay tung ra một cú tát như trời giáng vào thẳng mặt đô vật cao 2,05m, khiến đối phương ngã chúi dụi trước sự chứng kiến của hơn 20.000 khán giả có mặt trên khán đài.
Wayne Rooney ha do vat Wade Barrett

Rooney thẳng tay tát Wade Barrett trước hàng nghìn khán giả.

Những tưởng sau cú tát này, các khán giả sẽ la ó không đồng tình với hành động của đội trưởng Man United nhưng trái lại Rooney lại được nhận sự tán thưởng của hàng nghìn người có mặt tại đó.
Được biết, sau khi bị Rooney hạ đo ván, Barrett đã viết trên Twitter: “Tôi đang trên đường tới Old Trafford vào sáng sớm mai. Tôi hy vọng Rooney có can đảm để gặp tôi ở đó”. Sau đó Barrett cho biết thêm, “Ai có số điện thoại của Phil Bardsley không?”. Phil Bardsley từng là đồng đội của Rooney tại Man United và người ta đồn rằng Rooney đã từng thất bại trước Phil Bardsley trên sàn đấu vật.
Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Barrett đăng đàn công kích Rooney. Bởi trước đó, Wade Barrett từng tố Rooney ngã ăn vạ để giúp Man United kiếm một quả phạt đền phút 88 trong trận gặp Preston North End ở FA Cup. Quả phạt đền được thực hiện thành công để ấn định tỷ số 3-1. Barrett là một fan lâu năm của Preston.
Clip Wayne Rooney hạ knock-out đô vật Wade Barrett
Hiện tại, theo thông tin mới nhận từ tờ Daily Mail, thực chất cú “knock-out” của Rooney chỉ là một màn kịch được ban tổ chức WWE sắp đặt. Trả lời với truyền thông, một đại diện của WWE cho biết: “Wayne Rooney có tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Anh ấy đã vui vẻ tham gia vào một vai diễn cùng với Wade Barrett trên sàn đấu. Các fan rất thích và tôi chắc rằng con trai của Rooney, bé Kai cũng thích điều này”.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị chế nhạo, Wayne Rooney hạ knock-out đô vật hạng nặng của WWE?