Vừa đứng dậy sau khi va chạm với xe máy của hai thanh niên khác, anh Ngọ bất ngờ bị một trong hai người này dùng dao đâm chết.

Bị đâm chết sau khi va quẹt xe máy

Hồ Đông | 15/05/2016, 21:34

Vừa đứng dậy sau khi va chạm với xe máy của hai thanh niên khác, anh Ngọ bất ngờ bị một trong hai người này dùng dao đâm chết.

Đến 20 giờ20 ngày 15.5, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ việc nói trên. Hiện tại công tác tổ chức khám nghiệm, điều tra và lấy lời khai tại hiện trường để làm rõ vụ án mạng xảy ra trước cổng Công ty Pou Yuen trên Quốc lộ 1A (phường Tân Tạo, quận Bình Tân). Nạn nhân được xác định là anh Thân Văn Ngọ (SN 1990, quê Hà Tĩnh) đã tử vong sau khi bị đâm nhiều nhát.

Theo những người chứng kiến kể lại, vào khoảng 16 giờ15 cùng ngày, anh Ngọ chạy xe máy lưu thông trên đường song hành với Quốc lộ 1A hướng từ An Lạc về An Sương. Khi tới địa điểm nói trên thì xảy ra va chạm với xe máy của hai thanh niên (chưa rõ lai lịch) chạy cùng chiều.

Anh Ngọ bị đâm chết chỉ vì mâu thuẫn nhỏ.

Sau khi va chạm cả hai xe máy đều ngã, nhưng cả ba người không bị thương tích gì đáng kể. Lúc này anh Ngọ có xảy ra cự cãi với hai thanh niên nói trên. Đỉnh điểm mâu thuẫn, một thanh niên bất ngờ rút dao từ trong người lao đến đâm nhiều nhát khiến anh Ngọ tử vong.

Hai đối tượng nói trên sau khi gây án đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc cũng như truy tìm hai thanh niên có liên quan. Vụ việc khiến những người dân nơi đây chưa khỏi bàng hoàn bởi hành vi côn đồ, mất nhân tính đã cướp đi sinh mạng của một người vì mâu thuẫn nhỏ.

Hồ Đông
Bài liên quan
Số người chết do tai nạn giao thông tăng mạnh tại 5 tỉnh
Quý 1/2024 (tính từ ngày 15.12.2023 đến 14.3.2024), toàn quốc xảy ra 6.550 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 2.723 người, bị thương 5.246 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đâm chết sau khi va quẹt xe máy