Khi áp tay và ngực vào thanh sắt của hệ thống đu quay để bồng con lên ngồi “phi thuyền” thì anh Trung bị điện giật.

Bị điện giật bất tỉnh khi cùng con chơi đu quay tại công viên

Quang Cường | 27/05/2019, 11:55

Khi áp tay và ngực vào thanh sắt của hệ thống đu quay để bồng con lên ngồi “phi thuyền” thì anh Trung bị điện giật.

Khoảng 22 giờ tối 26.5, anh Phạm Văn Trung (40 tuổi, trú phường Thạch Quý, TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) đưa con nhỏ đến công viên Trần Phú (phường Nguyễn Du) hóng mát.

Sau khi mua vé tại khu trò chơi thu phí tự phát, anh Trung đưa con đến chơi đu quay. Khi người bố này vừa áp tay và ngực vào thanh sắt của hệ thống trò chơi để bồng con lên chiếc đu quay số 5 thì bị điện giật.

Phát hiện sự việc, một thanh niên ngồi gần đó đã nhanh chóng dùng ghế nhựa đẩy anh Trung ra khỏi khu vực bị nhiễm điện. Một số người đã cho nạn nhân nằm trên đất rồi tưới nước lên người và làm các biện pháp hô hấp sơ cứu. Sau đó họ gọi xe cứu thương đưa anh Trung vào Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Rất may cháu bé không bị nhiễm điện.

Hiện sức khỏe của anh Trung đã hồi phục ở trạng thái bình thường, song vẫn đang được giữ lại bệnh viện để theo dõi.

Ông Nguyễn Thăng Long, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Du cho biết, hệ thống trò chơi đu quay ở công viên Trần Phú là do một người dân thuê mặt bằng để hoạt động kinh doanh vào buổi tối, đã gần 5 năm nay. Sau khi tai nạn xảy ra vào tối 26.5, phường đã yêu cầu chủ cơ sở kinh doanh phối hợp với cơ quan điệnlực để làm rõ, nếu không đảm bảo an toàn sẽ đình chỉ hoạt động.

Công an phường Nguyễn Du cũng đã cử cán bộ khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm, báo cáo Công an TP.Hà Tĩnh điều tra vụ việc.

Tin, ảnh: Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị điện giật bất tỉnh khi cùng con chơi đu quay tại công viên