Suốt ba ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao về tin đồn lộ clip nóng giữa Trấn Thành và Hari Won. Đại diện của nữ ca sĩ gốc Hàn nói gì về chuyện này?

Bị đồn lộ clip nóng với Trấn Thành, Hari Won nói gì?

Hồng Quân | 15/08/2016, 11:22

Suốt ba ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao về tin đồn lộ clip nóng giữa Trấn Thành và Hari Won. Đại diện của nữ ca sĩ gốc Hàn nói gì về chuyện này?

Hari Won liên tục gặp vận đen từ khi yêu Trấn Thành

Suốt thời gian vừa qua, Hari Won gặp phải rất nhiều điều không hay. Kết thúc mối tình nhiều năm với Tiến Đạt, Hari Won quyết định đến bên Trấn Thành. Song từ khi đó, cô gặp phải rất nhiều thị phi và sóng gió từ phía dư luận.

Đầu tháng 2.2016, việc Trấn Thành và Hari Won lộ ảnh hôn nhau giữa đêm khuya đã gây náo loạn showbiz Việt. Ngay sau đó, nam danh hài thừa nhận chủ động theo đuổi nữ ca sĩ khi biết cô đã chia tay Tiến Đạt được hai tháng. Ngay sau lời thú nhận chuyện tình cảm của Trấn Thành, Hari Won bị chỉ trích sống giả tạo. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đã nhanh chóng yêu người mới khi mối tình 9 năm với Tiến Đạt vừa kết thúc.

Hari Won hôn Trấn Thành khi đi ăn.

Sau khi yêu Trấn Thành được một thời gian, Hari Won sang Mỹ lưu diễn lần đầu tiên nhưng bạn trai bị cấm nhập cảnh. Hari Won tâm sự trên trang cá nhân chỉ mang theo 3 bộ đồ diễn và 300 USD nên Trấn Thành không đi cùng khiến cô không biết phải làm sao. Một lần nữa cộng đồng mạng lại dậy sóng khi cho rằng Hari Won đang quá dựa dẫm vào Trấn Thành.

Mới đây, Ngô Kiên Huy đăng status tố Hari Won đi trễ trên Facebook: “Cả đoàn phim chờ đợi một ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hit ” You cứ Go Go” (Tạm dịch: Anh cứ đi đi)… Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 tiếng mà đến giờ vẫn chưa quay”.

Ngô Kiến Huy lên tiếng chưa được bao lâu, Vy Oanh lại tố Hari Won giả vờ nói chuyện lớ lớ chứ ngoài đời không như vậy và mắc bệnh ngôi sao.

Cách đây hai hôm, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh Hari Won cùng Trấn Thành ôm vai bá cổ nói chuyện đầy tình tứ ở rạp chiếu phim. Nữ ca sĩ diện váy ngắn khoe chân dài gợi cảm, còn Trấn Thành mặc áo sơ mi và quần short trẻ trung. Cả hai đang nói chuyện khá say sưa và tình cảm.

Hari Won thoải mái ôm hôn Trấn Thành ở rạp chiếu phim.

Hôm qua, dân mạng truyền tay nhau ảnh Trấn Thành và Hari Won ôm nhau ngủ được cho trong rạp phim. Có thông tin cho rằng cặp đôi mua vé giường nằm. Trong ảnh, Trấn Thành ôm Hari Won từ phía sau rất thân mật và cả hai ngủ say sưa. Nhiều người nhận xét Hari Won - Trấn Thành tự nhiên quá mức vì họ đều là người nổi tiếng, dễ gây chú ý nhưng lại có hành động quá lố nơi công cộng.

Trấn Thành ôm Hari Won ngủ say sưa.

Chưa hết, dân mạng còn chia sẻ clip cặp tình nhân này ở phim trường, mặc đồng phục học sinh nhưng thoải mái ôm hôn nhau giữa sân trường, nơi có nhiều thành viên đoàn phim làm việc.

Chỉ trong khoảng thời gian hơn 6 tháng yêu Trấn Thành, Hari Won đã gặp không ít thị phi. Nhiều người cho rằng khi ở bên Tiến Đạt cô yên bình bao nhiêu thì giờ đây cô bị scandal bủa vây. Có lẽ nào Hari Won yêu Trấn Thành nên gặp vận đen?

Hari Won từ chối trả lời về tin đồn clip nóng với Trấn Thành

Trước thắc mắc tin đồn có hay không clip nóng giữa Trấn Thành và Hari Won, đại diện nữ ca sĩ gốc Hàn từ chối trả lời.

Hiện Hari Won không đọc bình luận trên mạng xã hội và suy nghĩ lạc quan để tập trung cho công việc cũng như dành thời gian cho bản thân.

Về những lời tố đi muộn của Ngô Kiến Huy, đại diện Hari Won xác nhận sự việc. Trong ngày ghi hình cùng chàng Bắp, Hari Won đi muộn và đã xin lỗi từng người.

Ngô Kiến Huy cũng đã lên tiếng giải thích việc tố Hari Won làm thất thoát mấy tỉ đồng trên Facebook chỉ là lời đùa và gửi lời xin lỗi cô.

Về những lời nhận xét của ca sĩ Vy Oanh rằng mình giả vờ nói tiếng Việt lơ lớ, mắc bệnh sao và làm việc thiếu chuyên nghiệp, phía Hari Won không có lời bình nào.

Hari Won im lặng trước tin đồn lộ clip nóng với Trấn Thành.

Về clip Hari Won nói tiếng Việt sành sỏi cách đây 4 năm và cho rằng cô nàng giả tạo để gây sự chú ý, đại diện của giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định đó là câu thân chủ mình tập luyện nhiều lần nên mới nói rõ ràng được như vậy.

Trong buổi phỏng vấn, Hari Won cũng muốn mọi người nhìn lại khoảng thời gian cô tham gia Cuộc đua kỳ thú để biết rằng mình không cố tình nói lơ lớ. Hari Won cho biết, sau một khoảng thời gian không sử dụng một ngôn ngữ nào đó, sẽ rất khó để bắt kịp nhanh và đúng ngay lập tức được.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cũng không đồng ý việc bị khán giả cho rằng đang dựa hơi bạn trai Trấn Thành để nổi tiếng. Cô muốn được công nhận bằng chính năng lực của mình, còn những sự cố diễn ra thời gian qua đều ngoài ý muốn.

Xem thêm: Quên tắt camera sau khi livestream, nữ game thủ lộ cảnh nóng

Lần đầu khoe ảnh mặc áo tắm gợi cảm, Nhã Phương bị bạn thân bóc mẽ

Dân mạng đổ xô vào Facebook chê bai Mai Ngô, Lan Khuê phản pháo

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đồn lộ clip nóng với Trấn Thành, Hari Won nói gì?