Sau scandal bỏ rơi hot girl Khánh Ly mang thai đứa con trong bụng của mình, Mạc Hồng Quân lại dính tin đồn tình ái với một bóng hồng khác là Emmy Nguyễn. Trước đây, Emmy Nguyễn từng gây bão mạng với biệt danh "cô gái ngủ gật xinh như Tây Thi".

Bị đồn quan hệ với cô gái ngủ gật đẹp như Tây Thi, Mạc Hồng Quân nổi giận

Một Thế Giới | 17/11/2015, 15:29

Sau scandal bỏ rơi hot girl Khánh Ly mang thai đứa con trong bụng của mình, Mạc Hồng Quân lại dính tin đồn tình ái với một bóng hồng khác là Emmy Nguyễn. Trước đây, Emmy Nguyễn từng gây bão mạng với biệt danh "cô gái ngủ gật xinh như Tây Thi".

>>Sinh vật lạ nửa rết nửa rắn khiến cả làng hoang mang

>>Giám đốc 60 tuổi không sàm sỡ tiếp viên Vietjet, ôm bạn gái để đỡ đau

>>Trò lừa chụp ảnh dưới váy mỹ nữ bán ĐTDĐ

>>Đại gia chi 10,5 tỉ cho người mẫu trình diễn bộ bikini vàng 1kg

>>Đào được trứng khủng long giá 80 tỉ đồng khiến cả làng sôi sục

>> Nữ giám thị xinh nhất vịnh Bắc Bộ bị tố sống ảo, chân dài vẽ gà lên lưng trần

Tiền đạo tuyển Việt Nam bị bắt gặp đưa bạn gái đi ăn tại TP.HCM. Không chỉ đi ăn với nhau mà cặp đôi này còn bị ống kính phóng viên ghi trọn hình ảnh nắm tay tình cảm giữa chốn đông người.

Bi don quan he voi co gai ngu gat dep nhu Tay Thi, Mac Hong Quan noi gian-hinh-anh-1
Mạc Hồng Quân thân mật và nắm tay Emmy Nguyen.

Sau scandal làm Khánh Ly mang thai, Mạc Hồng Quân đã vướng vào không ít rắc rối liên quan đến chuyện đời tư cá nhân. Vào thời điểm nhạy cảm, khi chuẩn bị ra mắt bộ phim đầu tay là Vệ sĩ, Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.
Trái ngược với những hình ảnh do phóng viên chụp lại, Mạc Hồng Quân hoàn toàn phủ nhận tin đồn tình cảm với Emmy Nguyễn. Theo đó, Mạc Hồng Quân cho biết anh và Emmy Nguyễn chỉ là bạn bè, còn những ảnh kia không nói lên được điều gì.

Tiền đạo bảnh trai cho rằng việc các phóng viên dùng ảnh đó để tạo tin đồn có thể làm ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân của anh. Đây hoàn toàn là hình ảnh chụp lén, không có sự đồng ý của Mạc Hồng Quân.
Bi don quan he voi co gai ngu gat dep nhu Tay Thi, Mac Hong Quan noi gian-hinh-anh-2
Mạc Hồng Quân bức xúc vì bị chụp ảnh thân mật với Emmy Nguyen.
"Sẽ phải làm quen dần với cuộc sống gò bó và không có tự do thôi. Một bức ảnh chả thể nói lên điều gì, nhưng lại có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người, nên từ nay ai muốn chụp thì cứ xin cả bàn chứ đừng chụp lén rồi dựng chuyện kiếm tiền tiêu vặt...", Mạc Hồng Quân thẳng thắn chia sẻ.
Dù vậy, một số người dự đoán Mạc Hồng Quân muốn che giấu mối quan hệ giữa anh với Emmy Nguyễn để tránh gây ảnh hưởng đến cả hai người.
Mới đây, Emmy Nguyễn cũng đăng lên Instagram ảnh tình cảm chụp chung với một chàng trai bị che mặt mà nhiều người cho rằng đó là Mạc Hồng Quân.
Sinh năm 1991 tại Bangkok và lớn lên ở Úc, Emmy Nguyễn có thể giao tiếp bằng 5 ngôn ngữ khác nhau (Anh, Việt, Thái, Trung Quốc, Tây Ban Nha), giỏi IT, đang hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn với vai trò người mẫu ảnh, dẫn chương trình và diễn viên. 
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô gái ngủ gật ở căng tin từng gây bão Facebook:
Mac Hong Quan yeu co gai ngu gat dep nhu Tay Thi
Bi don quan he voi co gai ngu gat dep nhu Tay Thi, Mac Hong Quan noi gian-hinh-anh-3Bi don quan he voi co gai ngu gat dep nhu Tay Thi, Mac Hong Quan noi gian-hinh-anh-4Bi don quan he voi co gai ngu gat dep nhu Tay Thi, Mac Hong Quan noi gian-hinh-anh-5
 
Bi don quan he voi co gai ngu gat dep nhu Tay Thi, Mac Hong Quan noi gian-hinh-anh-6
Cách đây chưa lâu, Mạc Hồng Quân bị đồn hẹn hò với Giang Cadillac, mỹ nữ sở hữu vẻ đẹp lai Tây, làn da nâu khỏe mạnh, đôi chân dài miên man và bờ môi quyến rũ. Song sau đó, cả Mạc Hồng Quân lẫn Giang Cadillac đã phủ nhận tin đồn này.
Mạc Hồng Quân cho biết: “Cô gái đi cùng Quân chỉ là bạn bè. Cô ấy giúp đỡ Quân xách đồ đạc mang theo vì Quân đang dính chấn thương, phải chống nạng nên gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Còn việc cô ấy xếp đồ cho Quân cũng hoàn toàn bình thường như việc bạn bè giúp đỡ nhau. Thời điểm này, Quân không muốn yêu đương ai hết".
 

>>Cái chết bí ẩn của người phát minh thuật toán nén nhiều GB còn 8KB

>>Sốc với trào lưu cầu nguyện cho 129 người chết ở Paris của giới trẻ Việt

>>Clip đánh bài thắng cởi đồ và cái kết bất ngờ

>>Chân dài Hà Nội mong được cướp sắc, cô dâu sốc vì chú rể hôn bạn trai ngày cưới

>>Hot girl lây HIV cho cả đoàn làm phim

>>Clip cô hàng xóm không mặc đồ gặp chàng mù và cái kết đắng

Y Quyên (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
19 phút trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đồn quan hệ với cô gái ngủ gật đẹp như Tây Thi, Mạc Hồng Quân nổi giận