Áp lực công việc, căng thẳng trong cuộc sống, con cái... là những nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng chung sống lâu năm cảm thấy chán nản và thờ ơ trong chuyện chăn gối.

Bí kíp giúp hâm nóng 'chuyện ấy'

Lệ Thu | 19/04/2017, 10:28

Áp lực công việc, căng thẳng trong cuộc sống, con cái... là những nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng chung sống lâu năm cảm thấy chán nản và thờ ơ trong chuyện chăn gối.

Để cải thiện tình trạng này, bạn hãythử "chuyện ấy" ở một địa điểm mới, một khônggian mới hoặc làm "chuyện ấy"vào buổisáng, trong phòng tắmhay tại một căn phòng khác trong nhà...

Thử những tư thế mới

Sự đa dạng của các tư thế giống như các món ăn trong một bữa tiệc. Tiệc càng có nhiều món, bạn càng có nhiều ham muốn được nếm thử nhiều đĩa. Chỉ khi nào bạn nếm trải đủ các món bạn mới thỏa mãn. Nếu chàng không chủ động thì sao? Đã đến lúc để bạn hành động. Hãy gợi ý chàng hoặc khiêu khích chàng để hai người cùng mở tiệc của riêng mình.

Tắm cùng nhau

Tắm chung là một trong những biện pháp vô cùng hiệu quả giúp kích thích cảm hứng yêu. Hãy nhớ sử dụng chút dầu thơm nhẹ, vuốt ve, ôm hôn nhau cũng là những động tác giúp cả hai hưng phấn hơn. Ngoài ra, yêu ở “nhà tắm” cũng là cách tạo sự mới mẻ, hưng phấn cho “chuyện ấy” của bạn.

“Yêu” ở một nơi ngoài phòng ngủ

Bất cứ nơi nào bạn cảm thấy có thể, như trong phòng khách, hay trên bàn làm việc tại nhà. Hãy chọn một địa điểm nào đó tinh nghịch một chút, để tạo cảm hứng thú vị cho đôi bên.

Thỉnh thoảng phụ nữ nên chủ động

Khác hẳn với ý nghĩ của phụ nữ rằng đàn ông chỉ thích là người cầm cương hoàn toàn, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ độngvà hết mình trên giường.

Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng nằm trên, một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi 'yêu'.

Diện nội y gợi cảm

Nam giới đặc biệt rất thích ngắm bạn tình trong những bộ nội y ren màu sắc sặc sỡ khi ngủ. Vì vậy, đừng bao giờ quên đầu tư cho những bộ nội y của mình. Khi nhìn thấy bạn tình trong bộ nội y khêu gợi, nam giới sẽ bị kích thích mạnh mẽ.

Theo nghiên cứu, đàn ông thích những tông màu như đen, đỏ,nude… Đó chính là bí quyết chinh phục chàng khi 'yêu'.

Đừng ngủ ngay khi xong “chuyện ấy”

Khiến chàng lên giường không phải là chuyện khó, quan trọng là giữ được anh ta ở trên giường mới thể hiện được khả năng của bạn. Sau khi đã xong, đừng dừng lại và lăn ra ngủ mà hãy tiếp tục cuốn chàng vào trò chơi ân ái của mình. Bạn có thể chỉnh ánh đèn mờ ảo và nhẹ nhàng ôm lấy chàng, cắn nhẹ vào sau tai chàng và vuốt ve cơ thể ấy. Hoặc hai bạn cũng có thể thư giãn với một ly rượu vang trong không gian yên tĩnh.

Tạo những khoảnh khắc thân mật và trò chuyện với nhau

Điều cần thiết và quan trọng là cả hai bên cùng được biểu cảm và lắng nghe nhau để tránh cảm giác bị "từ chối" hay oán trách nhau. Nên tạo ra những khoảnh khắc thân mật với những cử chỉ trìu mến, âu yếm, những nụ hôn cháy bỏng… chính điều đó đôi khi làm tăng sự ham muốn.

Trò chuyện cùng nhau sẽ giúp bạn hiểu những mong muốn của đối phương, để cả hai có thể thực sựthăng hoa trong “chuyện ấy”. Hãy lắng nghe, hãy trao đổi những gì mà bạn hài lòng về người bạn đời, hãy tận dụng tất cả những khoảnh khắc này để trao đổi để có tình yêu đầy thú vị và lãng mạn.

Chọn những thời điểm thích hợp cho chuyện yêu

Mỗi cặp vợ chồng thường có những cách khác nhau để tạo nên nguồn cảm hứng và ở những thời điểm rất khác nhau. Điều quan trọng là hãy tận dụng tất cả lợi thế của bản thân cũng như ở người bạn đời, những gì phù hợp nhất cho cả hai và hãy vun đắp để mỗi ngày được hoàn hảo, để được sống trong tình yêu hạnh phúc lứa đôi.

Theo Vanessa Marin - nhà Tình dục học đã giải thích trên trang "Huffington Post Canada" rằng những cặp vợ chồng nên lập ra chương trình cho những lần giao ban vì chính điều này tạo ra hứng thú, tạo cho người bạn đời mong chờ khoảnh khắc hạnh phúc này! Và trong trường hợp có cảm giác "khó chịu" thì đừng nên hoảng sợ vì trong tình dục không phải lúc nào cũng hoàn hảo, trừ trên phim trường.

Thỉnh thoảng nên hẹn hò hoặc du lịch cùng nhau

Lập thời gian biểu mỗi tuần cho một cuộc hẹn hò buổi tối có thể đi ăn uống, xem phim hay làm bất cứ chuyện gì cùng nhau. Vào cuối tuần hay những ngày nghỉlễ hãy thử cùng nhau đạp xe, chơi bowling hay một việc gì ngu ngốc.

Lên kế hoạch đi thăm thú một nông trại, cùng nhau đi du lịch hay dừng lại cho một tách cà phê mỗi sáng chủ nhật. Lặp lại điều này để thành một thói quentạo sự kết nối giữa hai bạn, chính những điều này sẽ giúp tình cảm được hâm nóng và luôn bền vững.

Mộc Lam (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
một giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí kíp giúp hâm nóng 'chuyện ấy'