Nhà sáng lập của câu lạc bộ sex tư nhân Snctm sẽ chia sẻ mọi thứ về nơi này trong một cuốn sách mới.

Bí mật bên trong của CLB khiêu dâm đình đám Mỹ sắp được bật mí

bai cao | 15/08/2019, 08:05

Nhà sáng lập của câu lạc bộ sex tư nhân Snctm sẽ chia sẻ mọi thứ về nơi này trong một cuốn sách mới.

Snctm là một trong những câu lạc bộ tình dục đình đám nhất tại Mỹ và những bữa tiệc khiêu dâm họ tổ chức là nơi chỉ dành cho các đại gia và giới thượng lưu. Chi tiết và hoạt động của Snctm lâu nay luôn là điều bí ẩn với công chúng. Nhưng tất cả những bí mật này sắp được giải đáp trong cuốn sách mới của Damon Lawner, nhà sáng lập của Snctm.

Sau khi bán Snctm cho một bên khác, Damon Lawner đang viết một cuốn sách kể lại tất cả trải nghiệm của anh tại câu lạc bộ khiêu dâm đầy hoang dại này.

Snctm được thành lập tại Los Angeles vào năm 2013 và mở rộng hoạt động ra một số thành phố lớn khác của nước Mỹ. Snctm cũng đã tổ chức nhiều bữa tiệc khiêu dâm xa hoa tại một số khách sạn sang trọng nhất của New York. Mức phí tham gia các bữa tiệc này có thể lên tới2.000 USDvà thẻ thành viên của câu lạc bộ này cũng vô cùng đắt đỏ, lên tới425.000 USD/năm.

Theo Damon Lawner, anh đã bán Snctm cho một nhóm có tên là Circle, và giờ đây anh rất thoải mái khi “bật mí” mọi bí mật của câu lạc bộ này.

Lawner chia sẻ với trangPage Sixrằng: “Tôi sẽ nói toàn bộ sự thật và không có gì ngoài sự thật cả. Luật sư của tôi và biên tập viên sẽ giúp tôi thể hiện điều đó trong sách. Đây sẽ là những thông tin thú vị khi đọc.”

                
Moi bi mat cua cau lac bo khieu dam dinh dam My sap duoc ‘tung he’ hinh anh 2
Các bữa tiệc sex của Snctm chỉ dành cho các đại gia và giới thượng lưu.

Theo Lawner, quyển sách hấp dẫn này cũng sẽ đề cập tới sự ra đời của Snctm và mọi thứ anh trải nghiệm được trong hành trình 6 năm gắn bó với câu lạc bộ. Hiện anh cũng hoàn thành được 2/3 cuốn sách.

Lawner cho hay: “Một vài thành viên câu lạc bộ, những người thuộc tầng lớp tinh hoa của Hollywood đã đề nghị được chuyển sách đến tay ngay khi tôi viết xong. Một điều ngạc nhiên là họ không nghĩ tới việc giữ kín những bí mật của họ ở đây, mà họ muốn đọc để xem có thể chuyển cuốn sách thành kịch bản phim được hay không”.

Trong lời chia tay gửi tới các thành viên Snctm, Lawner cho biết anh đã trao quyền dẫn dắt câu lạc bộ cho người mà anh hài lòng. Và người chủ mới đã thể hiện được niềm đam mê với công việc như Lawner từng có.

Chia sẻ về người chủ mới của Scntm, Lawner cho hay: “Dưới sự dẫn dắt của họ, tôi có thể thấy Snctm sẽ trở thành một thương hiệu toàn cầu thực sự, với các kế hoạch mở rộng tới Paris, London và có thể là nhiều nơi khác”.

Minh Hoa/Zing

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
9 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật bên trong của CLB khiêu dâm đình đám Mỹ sắp được bật mí