Theo các chuyên gia nhân tướng học, đây là những tướng trán đại phú quý giúp mang đến cho người sở hữu có cuộc sống giàu sang.

Bí mật về hình dáng tướng trán đại phú quý

14/11/2018, 11:34

Theo các chuyên gia nhân tướng học, đây là những tướng trán đại phú quý giúp mang đến cho người sở hữu có cuộc sống giàu sang.

Nhân tướng học là một bộ môn nhân văn có hệ thống. Người xưa có câu: “Nhìn mặt mà bắt hình dong” chính là ám chỉ đến bộ môn này, có nghĩa là chúng ta có thể đoán tính cách vận mệnh của một người qua vẻ bề ngoài, hành vi, tướng mạo của người đó.

Xem tướng không phải chỉ xem một yếu tố, nhưng phải là sự cộng hòa tất cả các yếu tố về diện mạo, cử chỉ, hành vi của một người. Trong đó, trên khuôn mặt, trán là một bộ phận rất quan trọng, là điểm đầu tiên người ta nhìn khi tiếp xúc, và cũng là nơi thể hiện trí tuệ, sự thông minh của một người.

Tùy vào độ rộng-hẹp, nông-sâu của hình dạng trán mà có thể đoán một phần tính cách, trí tuệ và vận mệnh của một người. Dưới đây là một số tướng trán điển hình trong tử vi tướng số, bạn có thể tham khảo.

Trán chữ M

Trán chữ M có nghĩa là phần trán và đường ngôi chân tóc phối hợp tạo thành hình chữ M. Đây thường được gọi là “Vầng trán nghệ sĩ”.Gọi là “Vầng trán nghệ sĩ” bởi những người có trán chữ M có khả năng tưởng tượng và óc sáng tạo rất cao. Do đó, họ luôn phát huy được tài năng của mình trong mọi ngành nghề, đa số họ là những nhà nghệ thuật, tác gia hay kỹ sư tin học. Dù vậy, khi tham gia vào các bộ phận như thiết kế, lên kế hoạch cho các công ty, họ vẫn đạt được những thành công mỹ mãn.

Đàn ông có trán chữ M, tư duy của họ có khuynh hướng nghiêng về hành động. Họ thích khám phá những cái mới, khác lạ. Họ cũng là người có chí tiến thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ có nhược điểm là thiên về lý tính, rất ngoan cố, cố chấp, giữ lập trường của mình đến mức bảo thủ, không chấp nhận ý kiến đóng góp của người khác.

Phụ nữ có trán chữ M thường có năng khiếu nghệ thuật, có lý tính, hơi lập dị, đa sầu đa cảm, thích hợp làm những công việc liên quan tới nghệ thuật.

Trán hình ngọn núi Phú Sĩ

Nhân tướng học cho rằng người sở hữu tướng trán này thường là người giàu tình cảm, hòa đồng với mọi người xung quanh, cuộc sống gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Tuy nhiên, họ lại thường làm việc không có kế hoạch vạch ra trước, hay dựa theo cách làm của người khác, đôi khi bỏ ngang giữa chừng. Nếu gặp được công việc mà bạn yêu thích, bạn sẽ gặt hái được không ít thành công.

Trán vuông

Người có trán vuông vức, góc cạnh là người rất trọng thực tế. Trán vuông-cao-rộng là đặc tính của tinh thần thực tiển và có khả năng thực hiện các quan niệm của mình. Phần lớn các khoa học gia, kinh tế gia, thực nghiệp gia đều có loại trán kể trên.

Ngược lại, trán vuông mà thấp và hẹp là người thiển cận, bảo thủ, không có đầu óc nhìn xa trông rộng.

Trán cao dô

Người trán cao là người có khoảng cách từ mép tóc đến lông mày lớn. Đây là tướng trán đạt tiêu chuẩn theo nhân tướng học.Người sở hữu trán vừa cao, vừa rộng là những người ưa tư duy, thông minh tài trí, nhạy bén, có óc phán đoán, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo. Không chỉ vậy, họ còn là người có tính cách hài hòa, thân thiện, biết cách đối nhân xử thế, được nhiều người yêu quý. Mặc dù là người giỏi giang, có thực lực nhưng họ không vì thế mà sinh kiêu. Những người này thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và sớm có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thư Thư/Khỏe & Đẹp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật về hình dáng tướng trán đại phú quý