Minh là gay nhưng vẫn che giấu giới tính thật và kết hôn với Hoa sau 6 tháng quen biết để làm tròn bổn phận với bố mẹ. Vì thế, Hoa sốc nặng khi phát hiện Minh đi nhà nghỉ với đồng nghiệp điển trai ở công ty.

Bị phát hiện đi nhà nghỉ với trai đẹp, chồng xin vợ tha thứ và giấu giới tính

Hồng Quân | 05/08/2018, 10:17

Minh là gay nhưng vẫn che giấu giới tính thật và kết hôn với Hoa sau 6 tháng quen biết để làm tròn bổn phận với bố mẹ. Vì thế, Hoa sốc nặng khi phát hiện Minh đi nhà nghỉ với đồng nghiệp điển trai ở công ty.

Xem thêm:Tâm thư bảo vệ nữ sinh bị tung clip sex trong quán trà sữa ở Thái Nguyên

Sợ ngồi tù, nhân viên quán trà sữa tung clip sex 2 học sinh bồi thường 30 triệu?

2 học sinh Thái Nguyên từng quan hệ ở quán khác, nhiều Facebook mạo danh nữ chính

Lời xin đừng phát tán clip sex 2 học sinh trong quán trà sữa ở Thái Nguyên!

Tâm sự cay đắngcủa chị Hoa, bà mẹ một conphát hiện chồng đi nhà nghỉ với trai đẹp còn xin che giấu giới tính:

Đã mấy ngày từ khi biết được sự thật động trời, chị không thể nào ngủ ngon vì cứ mỗi khi nhắm mắt là hình ảnh đó cứ gieo vào tâm trí chị. Thật sự chị không biết phải làm sao cho đáng nữa.

Chị K46, anh hơn chị 3 tuổi. Chị là người Đồng Nai, từng học tại đây, sau tốt nghiệp thì về nhà làm. Cũng vì mải mê sự nghiệp mà chị không có ai để yêu, cho đến khi đồng nghiệp giới thiệu chị với Minh. Anh từng du học nước ngoài, là con trai của gia đình trí thức, khá giả. Anh cao ráo nhưng trông hơi yếu đuối. Bạn bè chị nhận xét anh có vẻ khép kín và khó gần.

Sau vài lần nói chuyện, chị thấy anh khá hợp với bản thân, cộng thêm sự vun vén từ gia đình hai bên nên cả hai cưới sau 6 tháng quen biết. Tình cảm hai đứa bình lặng, ít say đắm như những đôi tình nhân khác. Chị chỉ nghĩ có thể do đã lớn tuổi nên khó “sôi nổi” được nữa. Được cái anh là người thành đạt, rất chu đáo với nhà ngoại, kinh tế gia đình chị khá giả. Anh ấy không bao giờ nặng lời với vợ con chứ chưa nói đến động chân tay...

1 năm sau, nhà đón chào thành viên mới là bé Vy. Việc sinh con khiến cả hai xích lại gần nhau hơn, nhưng đó chỉ là trong những trách nhiệm với gia đình, về mặt tình dục ít được cải thiện, mà còn nương vào lý do con nhỏ để né tránh nhau.

Dạo đấyanh thường dẫn Công, đồng nghiệp cùng công ty đến nhà chơi. Công kém anh 4 tuổi, vẫn độc thân dù ngoại hình khá bảnh bao. Chị cũng không có gì để nghi ngờ vì hai người không có điều gì xấu, thậm chí Công còn giúp chị rất nhiều trong việc chăm sóc bé Vy. Đôi lúc chị thắc mắc sao Công đẹp trai, tài giỏi thế mà không kiếm nổi người yêu. Công chỉ cười trừ rồi nói duyên số chưa đến, ở công ty có ông giám đốc đến 42 tuổi mới cưới thì chưa có gì phải xấu hổ cả. Chị cũng ủng hộ mối quan hệ này cho đến khi...

Hôm đó có người bạn gọi điện, hốt hoảng thông báo rằng đã nhìn thấy anh tay trong tay cùng một người con trai trong một nhà nghỉ, hai người âu yếm nhau như tình nhân. Chị tức tốc đến nhà nghỉ đó, phải mất khá lâu mới ép lễ tân khai số phòng và cảnh tượng sau đó khiến chịsốc nặng. Sốc hơn khi người kia chính là Công. Chị bẽ bàng, kinh sợ đến nỗi không thể chứng kiến thêm nên bỏ đi rồi khóc không thể chịu nổi được nữa...

Một cuộc nói chuyện đã diễn ra, anh thừa nhận mình là gay. "Anh biết, điều này sớm muộn gì thì em cũng phát hiện ra", Minh thú nhận.

Hoá ra anh đã nhận ra điều này khi đi du học. Anh từng có bạn tình là chàng trai Pháp. Khi Minh về nước, hai người thư từ một thời gian rồi tình nhạt. Minh không muốn lập gia đình, nhưng vì thương bố mẹ nên anh đã lấy chị, một người phụ nữ đứng đắn khiến bố mẹ anh hài lòng. Minh chưa từng có quan hệ thể xác với phụ nữ nào ngoài chị.

Cuộc sống hôn nhân và các quan niệm khắt khe của người Việt đã khiến Minh phải gò ép sống như đàn ông bình thường. Đôi khi, để giải quyết uất ức, Minh tìm đến các tụ điểm của dân đồng tính để “vui vẻ”. Nhưng do công việc khá nghiêm túc nên anh không dám thường xuyên qua lại chỗ tụ tập đó.

Sau đó Công vào công ty anh làm. Đó thật sự là tình yêu “đắm say và nhiều đau khổ” bởi hai người không thể nào có một cuộc sống chung với nhau như họ ao ước. Anh nói: “Khi biết sự thật về anh, có thể em sẽ khinh bỉ, kinh tởm anh, có thể không chấp nhận việc chung sống với anh nữa”.

Minh van xin chị rằng anh còn bố mẹ và đứa con, anh còn danh dự. Đó là những điều níu anh lại ở cuộc sống này. Nếu chị vì nghĩa tình đã có, hãy giấu kín việc này giùm anh vì bố mẹ anh sẽ không bao giờ đồng ý cho anh ly hôn.

Chị đã đem con đi kèm lá thư để lại cho anh, nói sẽ suy nghĩ kĩ về việc này. Thật sự chị không rõ là nên làm sao cho đúng nữa. Mong các em hãy giúp chị.

Hoa sốc nặng khi biết chồng đi nhà nghỉ với trai đẹp và cưới mình để giấu giới tính thật - ảnh minh họa

Vài người khuyênHoatha thứ cho Minh vì anh là người chồng có trách nhiệm với gia đình bên vợ.

“Nếu em, em sẽ tha thứ và chấp nhận chuyện anh ấy là gay. Vấn đề là anh ấy mong chị giấu thì chị cứ giấu để đôi bên ổn. Nếu ly hôn, chị có đi bước nữa chăng? Anh vẫn là người con hiếu thảo, chu đáo với gia đình nhà chị là ok rồi. Bây giờ chị chỉ cần xinh đẹp, chăm cho con gái thôi. Anh ấy cũng có nỗi khổ riêng khi không được sống đúng bản chất con người mình. Chị vẫn có chồng, có con và vẫn được tự do, không lo nghĩ nhiều. Chị vẫn có thể yêu cầu anh ấy sống vì con gái, vì danh dự và kết thúc việc ngoại tình này đi. Chị cho anh ấy cơ hội thay đổi vì gia đình, dù sao đó cũng là người đàn ông có trách nhiệm”;

Thế nhưng, rất nhiều người khuyên Hoa nên chia tay Minh vì anh quáích kỷ, giấu giới tính thật để cưới vợ và làm khổ cả cuộc đời chị.

“Anh ta nói về tình nghĩa, nhưng đã bao giờ có một chút tình cảmvới chị chưa? Nếu tiếp tục, chị chỉ càng thêm đau khổ và tủi nhục thôi. Kết thúc là điều nên làm nhất lúc này. Gay không đáng sợ, nhưng cách anh hủy hoại chị để hài lòng bố mẹ, giữ chị để lấy sĩ diện cho bản thân. Vậy mà chị còn định suy nghĩ cho anh hay sao?”;

“Gay mà cưới vợ che mắt thiên hạ là làm khổ cả cuộc đời người ta rồi. Thế mà còn ngoại tình và muốn vợ che giấu giới tính thật để giữ danh dự. Thật hết biết”;

“Anh chồng ích kỉ thế mà ai cũng bảo hãy tha thứ vì hiếu thảo với gia đình. Hãy thử bản thân bị lừa dối suốt thời gian dài như thế có cào mặt, ăn vạ không chứ. Chẳng ai muốn xài chung chồng với người khác mà lại còn là gay. Chị vì con không li dị mà ở vậy ấm ức hết cuộc đời còn lại cho ông ấy vui. Ôi sao mà đạo đức vậy? Ngay khi còn trẻ, đi mà tìm hạnh phúc mới chị ạ!”.

* Tên nhân vật đã thay đổi

Ninja chạy xe máy ngược chiều tông bể đầu taxi ở Hà Nội, được đền 2 triệu vẫn không chịu:

Chạy xe sai luật giao thông màcòn được tài xế taxi bồi thường 2 triệu đồng,người phụ nữ vẫn muốn nhiều hơn thế nữa khiến những ai chứng kiến vụ việc bức xúc.

Bé gái má hồng xinh như thiên thần:

Nhiều cặp vợ chồngao ước có đứa con xinh xắn như vậy.

Xem thêm:Con nhỏ tử vong vì chơi game khi sạc ĐTDĐ, mẹ gào khóc thảm thiết

Clip tên cướp đi cùng gái xinh truy sát nữ nhân viên bán quần áo ở Đắk Lắk

Clip khách mua dâm bị người phụ nữ bám đuôi xe máy vì xù tiền rồi bỏ chạy

Mỹ nữ khóc nghẹn, đòi lại 20 triệu vì người yêu 8 năm đăng ảnh cưới với cô gái khác

Clip nữ sinh té xe vì bị trẻ trâu vỗ mông, kẻ ác chặt sạch vườn nhãn trồng 4 năm

Hạnh phúc vì thành osin sau khi cưới, bị vợ giữ hết tiền để khỏi theo gái

Dùng từ xúc phạm người mẹ chết trong vụ tai nạn xe rước dâu, Hoa Vinh bị sỉ vả

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM cần làm gì để đột phá trong tăng trưởng kinh tế?
Các chuyên gia cho rằng tăng trưởng 8,3% vẫn chưa phải là cao so với tiềm năng của TP.HCM. Thành phố có thể hướng đến mục tiêu tăng trưởng cao hơn nhiều, trên 10%, thậm chí cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị phát hiện đi nhà nghỉ với trai đẹp, chồng xin vợ tha thứ và giấu giới tính