Đây là những bí quyết giảm cân nhanh sau khi sinh của sao Việt, họ đã thực hiện thành công và đã kiểm soát được cân nặng như mong muốn.

Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất của sao Việt

Lệ Thu | 26/12/2016, 16:28

Đây là những bí quyết giảm cân nhanh sau khi sinh của sao Việt, họ đã thực hiện thành công và đã kiểm soát được cân nặng như mong muốn.

Người mẫu Hồng Quế

Hồng Quế tiết lộ, do cơ địa tốt nên cô đã giảm được 9kg sau sinh mà không cần tập thể thao hay ăn kiêngchỉ bằng việc cho con bú sữa. Sau khi sinh nữ người mẫu không chỉ lấy lại vóc dáng gọn gàng mà từ khi làm mẹ cô ngày càng đẹp mặn mà và đằm thắm hơn trước.

Minh Hà vợ ca sĩ Lý Hải

Theo Minh Hà, cho con bú là phương pháp hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, hiệu quả nhất và đã được cô áp dụng trong cả 4 lần sinh con. Áp dụng chế độ ăn uống hạn chế tinh bột, đồ ngọt, dầu mỡ. Ăn đủ 3 bữa một ngày, ăn nhiều rau, trái cây và uống nhiều nước.

Song song đó bà mẹ 4 con còn áp dụng phương pháp quấn eo massage bụng, xông hơi, hơ lá trầu, bôi rượu gừng, nghệ toàn thân và tắm bằng nước lá của người dân tộc Dao… để giúp hỗ trợ việc phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng nhanh nhất.

Á hậu Diễm Trang

Xuất hiện với vóc dáng thon và vòng eo đáng ngưỡng mộ tại phòng tập thể thao sau sinh chỉ 1 tháng. Á hậu chia sẻ : “Mỗi bữa ăn của tôi luônđa dạng để đủ chất cho mẹ, sữa cho con cũng sẽ chất lượng hơn, thay đổi luân phiên gạo lức muối mè, cháo yến mạch, súp gà, súp xương, các loại đậu (đỏ, đen), hạt như hạt sen, các loại rau màu xanh đậm như bó xôi, cải ngọt, trái cây... Ăn vừa đủ thực phẩm giàu dinh dưỡng kết hợp với việc vận động nhẹ để vết thương mau lành và mẹ nhanh lấy lại dáng".

Ca sĩ Thu Thủy

Khi mang thai ca sĩ Thu Thủy tăng khoảng 17 kg so với cân nặng bình thường. Sau khi khi sinh nữ ca sĩ áp dụng nhiều phương pháp để nhanh chóng lấy lại vóc dáng bằng cách nịt bụng khi đi ngủ, xông hơi khô, kiêng ăn tinh bột và kết hợp tập yoga, gập bụng đều đặn mỗi tối.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Jennifer Phạm áp dụng chế độ ăn kiêng gồm 2 nhóm thực phẩm chính là rau củ, hải sản và chăm chỉ tập yoga. Nhờ vậy mà chỉ vài tháng sau khi sinh em bé thứ hai, cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. Hiện tại, Jennifer Phạm đang rất hạnh phúc khi vừa chào đón con trai thứ 3 tại Mỹ vào ngày 24.12 vừa qua.

Ca sĩ Maya

Maya cho biết, việc đầu tiên để lấy lại vóc dáng nhanh chóng là cô kiêng hết các loại thức ăn có tinh bột và ăn nhiều thịt, cá và các loại rau xanh,lòng trắng trứng. Ngoài ra, mỗi ngày cô đều chăm chỉ đến phòng tập, vừa mặc áo mưa vừa chạy bộ lẫn đi bộ.

Người mẫu Kim Cương

Chỉ vài tháng sau khi sinh, người mẫu Kim Cương đã lấy lại được vóc dáng thon gọn. Cô từng tự hào chia sẻ, lý do cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và có thời gian làm đẹp sau sinh là nhờ có chồng khéo léo chăm sóc em bé.

Tăng Thanh Hà

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cô cho biết thời kỳ mang thai không lên cân nhiều, do thường ăn gạo lứt. “Ngọc nữ” cũng chăm chỉ luyện tập các bài yoga nhẹ nhàng sau sinh.

Hoa hậu Thùy Lâm

Hoa hậu Thùy Lâm chia sẻ, bí quyết giảm cân nhanh của cô là chăm cho con bú. Để vừa có sữa cho con mà không làm ảnh hưởng tới vóc dáng, cô chọn lựa thực phẩm rất kỹ càng. Thùy Lâm không ăn thức ăn chứa nhiều dầu mỡ mà tập trung vào các món ăn nhiều chất dinh dưỡng như tôm, cua, ghẹ, cá hồi...

Mộc Trà (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết giảm cân sau sinh nhanh nhất của sao Việt