Cùng học cách giảm cân nhanh và dễ dàng mà ai cũng làm được như cô nàng hot girl Việt Huê - bạn gái nam ca sĩ Lê Hoàng (The Men) nhé!

Bí quyết giảm cân và lấy lại vòng eo con kiến của bạn gái Lê Hoàng

Một Thế Giới | 29/11/2015, 11:02

Cùng học cách giảm cân nhanh và dễ dàng mà ai cũng làm được như cô nàng hot girl Việt Huê - bạn gái nam ca sĩ Lê Hoàng (The Men) nhé!

ban gai le hoang, giam can sau khi sinh Vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến của Việt Huê trước khi mang thai

Cô nàng hot girl Việt Huê - bạn gái của nam ca sĩ Lê Hoàng (nhóm The Men) vừa mới sinh con trai đầu lòng cách đây không lâu. Cô nàng chia sẻ trong 9 tháng mang bầu, cô ăn rất nhiều, 3-4 bát cơm và thịt bò. Vì thế mà cô tăng cân khá nhanh và nhiều trong thai kỳ. Khi lên bàn sinh, cô tăng đến 18kg và em bé sinh ra nặng 3,5kg.

ban gai le hoang, giam can sau khi sinh Khi mang thai, cô nàng tăng cân khá nhiều

Thế nhưng, cô nàng đã gây bất ngờ cho không ít người khi lấy lại vóc dáng thon thả như trước khi sinh quá nhanh. Trong vòng 20 ngày, Việt Huê đã giảm từ 62kg xuống chỉ còn 48kg, tức là 14kg.

Cô nàng chia sẻ là sau sinh, cô tự động điều chỉnh chế độ ăn phù hợp với khẩu phần ăn khoảng 1/2 bát cơm thay vì 3-4 bát như khi mang thai, ăn nhiều thịt nạc, rau, trái cây...

Bí quyết thứ 2 của cô là thay vì cho con bú, cô chọn hút sữa :"Cứ 3 giờ một lần cho bé bú xong mình lại hút sữa rồi tranh thủ ngủ tí và lại xoay vòng lại bằng đó công việc. Chắc do vừa chăm bé vừa hút sữa nên mình xuống cân rất nhanh".

Bên cạnh đó, Việt Huê cũng chăm chỉ đắp muối hột ấm và nằm sấp sau khi ăn để vòng bụng giảm nhanh chóng hơn. Bà mẹ hotgirl còn chia sẻ rằng cô chưa hài lòng và muốn giảm thêm 1-2 cm để có vòng eo con kiến.

Kết quả giảm cân sau 20 ngày của cô nàng

 Lê Na 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết giảm cân và lấy lại vòng eo con kiến của bạn gái Lê Hoàng