Năm mới sắp tới rồi, các nàng đã chuẩn bị cho mình những bộ váy tung tăng dịp tết, đừng bỏ qua những bí quyết giúp bạn trông mới hơn này nhé!

Bí quyết làm đẹp đón năm mới

Một Thế Giới | 28/12/2015, 07:32

Năm mới sắp tới rồi, các nàng đã chuẩn bị cho mình những bộ váy tung tăng dịp tết, đừng bỏ qua những bí quyết giúp bạn trông mới hơn này nhé!

Chế độ ăn uống 
Mùa lạnh da thường bị khô do thiếu nước. Vì thế, các bạn nữ cần chú ý uống đủ nước. Ăn nhiều rau và trái cây, đặc biệt là các loại rau quả có bổ sung sinh tố C như xà lách, bắp cải, cà chua, khoai tây, cam, chanh, quýt, bưởi...

Kết bạn với một màu son mới

Hãy chọn cho mình 1 màu son mới vừa tôn da, vừa phù hợp với hoàn cảnh, tính cách cũng như môi trường làm việc, học tập của bạn để gắn bó trong năm mới này. Đỏ rượu hay cam hồng cho cô nàng môi kém tươi hoặc nude cam, hồng san hô cho cô nàng môi tươi tắn đều là những gợi ý hay ho.

Bi quyet lam dep don nam moi

Uống đủ nước 
Một bí quyết đơn giản và hiệu quả nhất đó chính là cung cấp lượng nước cần thiết cho làn da. Vì vậy, bạn đừng lơ là bất cứ ngày nào việc uống đủ lượng nước khoảng 2lit/ngày. Chắc chắn bạn sẽ có một làn da hồng hào và khỏe mạnh.

Dùng mặt nạ ủ tóc mỗi tuần

Bạn có thể mua mặt nạ ủ tóc bán sẵn hoặc tự chế cho mình một hỗn hợp ủ tóc từ những nguyên liệu quen thuộc như gel lô hội, bơ, dầu o live, trứng gà, mayonnaise... Ủ dưỡng tóc mỗi tuần 1 lần trước khi gội đầu đem đến mái tóc suôn mượt, óng ả, phục hồi khô xơ và hư tổn.

Bi quyet lam dep don nam moi

Massage mặt với dầu dưỡng

Dầu dưỡng da mặt đang là 1 sản phẩm hot được nhiều hãng mỹ phẩm đầu tư ra mắt. Không chỉ giúp da tăng cường độ ẩm, kích thích tuần hoàn máu, dầu dưỡng còn làm da đẹp lên mỗi ngày, luôn lưu giữ được độ căng mịn, ngăn chặn sự lão hóa, sáng hồng.

Hãy dành ít nhất là 5-6 phút mỗi tối để massage với 2 ngón tay áp út, thoa đều dầu từ giữa trán sang hai bên thái dương, rồi thoa tròn xung quanh hốc mắt. Tiếp đó, thoa dầu dọc sống mũi, thoa ngược từ xương gò má lên thái dương, và cuối cùng là thoa từ dưới cằm, men theo xương hàm, lên phía tai.

Bi quyet lam dep don nam moi

Dùng sữa tắm cùng bộ với nước hoa

Sữa tắm giúp lưu giữ hương nước hoa lan tỏa đều khắp cơ thể nhưng lại không hề nồng nặc hay gây khó chịu.

Bi quyet lam dep don nam moi

Dùng dầu dưỡng móng thay cho sơn móng tay

Trong xu hướng làm đẹp ngày càng hướng đến vẻ đẹp tự nhiên thì 1 bộ móng trắng hồng, khỏe mạnh sẽ là sự lựa chọn thông minh cho cô nàng thanh lịch. Hãy tạm ngưng dùng sơn móng tay màu và thay thế bằng một lọ dầu dưỡng chuyên dụng hoặc dầu dừa để massage móng tay mỗi ngày.

Bi quyet lam dep don nam moi

 Thuỳ Dung (tổng hợp)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết làm đẹp đón năm mới