Những thiết kế với tông màu ngọt ngào, thanh lịch kết hợp phom dáng nữ tính, hiện đại, bắt mắt giúp Hoa hậu Hà Kiều Anh thu hút trên đường phố Sydney.

Bí quyết mặc linen ngày hè sang trọng như Hoa hậu Hà Kiều Anh

28/05/2019, 09:39

Những thiết kế với tông màu ngọt ngào, thanh lịch kết hợp phom dáng nữ tính, hiện đại, bắt mắt giúp Hoa hậu Hà Kiều Anh thu hút trên đường phố Sydney.

Hoa hậu Hà Kiều Anh mang đến vẻ nữ tính, ngọt ngào trong chiếc đầm rộng dáng dài có tông màu kem mát mắt. Phần tay bồng với những đường gấp nếp tạo độ phồng trở thành điểm nhấn cho phần thân váy.

Tóc búi gọn, đánh xù nhẹ cùng giày nude tạo nên sự hoà hợp với trang phục. Hà Kiều Anh cũng bắt nhanh xu hướng khi chọn màu môi cam đất vừa trẻ trung, vừa quyến rũ.

Tất cả trang phục này đều mang dấu ấn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trong trang phục này, NTK chọn cách xử lý chất liệu theo đường cắt, tạo nên những khoảng bằng nhau.

Chiếc váy thứ hai mà Hoa hậu Việt Nam 1992 yêu thích cũng có phom rộng, thoải mái cho người mặc trong việc di chuyển. Trong những chuyến xê dịch mùa hè, những thiết kế như thế khá được ưa chuộng. Với độ dài quá gối, bộ cánh mang đến nét phóng khoáng, nhẹ nhàng hơn cho Hà Kiều Anh.

Phối cùng bộ cánh là chiếc túi lưới đan móc vô cùng phù hợp với trang phục linen. Hà Kiều Anh cũng kết hợp thêm hoa tai ngọc trai và mắt kính thêm phần cuốn hút.

Phom váy đám mây màu beige với những đường cắt tạo phom sắc sảo đủ để chinh phục các quý cô bởi vẻ đẹp nữ tính, sang trọng và tối giản. Hoạ tiết hoa hồng to bản với tông màu nhạt hơn được sử dụng làm điểm nhấn cho bộ cánh, bấy nhiêu đủ để các quý cô nổi bật trong những chuyến đi mùa hè năm nay.

Chất liệu linen vô cùng phù hợp với khí hậu nhiệt đới trong những tháng mùa hè này.

Để giữ được sức hút đến hiện tại sau gần 30 năm đăng quang, Hà Kiều Anh tập trung vào việc xây dựng hình ảnh với vẻ đẹp của một người phụ nữ tri thức, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình và có giá trị cho xã hội. Ngoài ra, việc hoàn thiện phong cách thời trang cũng là bí quyết thành công của Hoa hậu Việt Nam 1992. Tất cả những yếu tố này cũng là điều về vẻ đẹp của người phụ nữ mà Đỗ Mạnh Cường hướng đến trong công việc thiết kế, sáng tạo, lấy cảm hứng.

Thiết kế dáng rộng mang lại cho Hà Kiều Anh vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng và có phần quyến rũ bởi đường xẻ sâu hút ở ngực hay những khoảng hở ở tay, chân váy. Những bông hoa được NTK sử dụng tô điểm khéo léo hoà hợp với trang phục nhưng cũng tạo nên sự nổi bật rất riêng trên tổng thể.

Hà Kiều Anh phối bộ cánh cùng với mắt kính Chanel to bản.

Những bộ váy có phom bất đối xứng cũng là một trong những điểm thu hút trang phục. Với thiết kế dáng rộng này, cầu vai để làm điểm nhấn, phối thêm hoạ tiết hoa màu đen. Màu beige của chiếc váy vừa mang đến cảm giác thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng.

Nhật Hạ - Ảnh: Mr.AT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết mặc linen ngày hè sang trọng như Hoa hậu Hà Kiều Anh