Diệu Hân khẳng định, bản thân muốn trở thành một người thành công hơn là một người nổi tiếng nên "không ngu dại và thiếu não tới mức đi lấy một câu chuyện giật chồng người ta đã làm nổi mình". Cạnh đó cô cũng đã nhờ tới luật sư can thiệp để bảo vệ quyền lợi cũng như danh dự cho mình.

Bị tố giật chồng để PR, Hoa hậu Diệu Hân bức xúc thanh minh

Một Thế Giới | 12/06/2015, 11:00

Diệu Hân khẳng định, bản thân muốn trở thành một người thành công hơn là một người nổi tiếng nên "không ngu dại và thiếu não tới mức đi lấy một câu chuyện giật chồng người ta đã làm nổi mình". Cạnh đó cô cũng đã nhờ tới luật sư can thiệp để bảo vệ quyền lợi cũng như danh dự cho mình.

Cuối tháng 5, sau thông tin về việc Hoa hậu Đông Nam Á - Diệu Hân bị bà chủ nhà (nơi thuê làm cửa hàng thời trang) xảy ra xô xát, nhiều thông tin trái chiều đã đồn thổi nguyên nhân của vụ việc là do Hoa hậu đã "tòm tèm" dan díu với chồng của "chị chủ nhà". 
Dù Diệu Hân một mực khẳng định không hề có chuyện cô dính líu tới chồng chủ nhà, thậm chí cô còn chưa bao giờ nói chuyện với người đàn ông này. Cô cho rằng sự việc đánh ghen trên chỉ là một kịch bản do người phụ nữ này dựng lên với mục đích muốn đuổi cô đi để lấy lại mặt bằng. 
Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian chờ công an giải quyết dù ra sức đưa ra thông tin giải bày sự việc trên trang cá nhân nhiều tin đồn vẫn cho rằng Diệu Hân dùng chiêu trò để PR đánh bóng tên tuổi. Hoa hậu Đông Nam Á khẳng định bản thân đã bị vu khống, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm. 
Bi to giat chong de PR, Hoa hau Dieu Han buc xuc thanh minh-hinh-anh-1
 
Mới đây một lần nữa, không chịu ngồi yên trước điều tiếng thậm chí có rất nhiều bài viết tiêu cực nhấn mạnh việc dùng chiêu "đánh ghen" "giựt chồng" để PR, Diệu Hân đã đăng tải một đoạn chia sẻ dài để giải bày sự việc. 
Hoa hậu Đông Nam Á cũng nhấn mạnh, bản thân không "ngu dại và thiếu não tới mức đi lấy câu chuyện giật chồng người" để làm cho cái tên mình trở nên nổi tiếng. Bên cạnh đó, Diệu Hân cũng cho biết, cô đã nhờ đến luật sư riêng để can thiệp và nhằm bảo vệ danh dự cũng như quyền lợi của mình trước vụ chanh chấp hợp đồng thuê địa điểm kinh doanh.  
Dòng giải bày của Diệu Hân trước thông tin vu khống cướp chồng:
Kính thưa quý báo đài, bạn bè xa gần.. Những ngày qua Hân và gia đình đã phải hứng chịu nhiều điều tiếng không hay về việc Bà Phan Thị Minh Trang vu khống Hân "giật chồng" bà ta.
Và thật sự Hân cũng mệt mỏi, ngại gặp và giao tiếp với mọi người. Dù biết rằng bạn bè thân thì quá hiểu mình nhưng đâu đó vẫn gặp ánh mắt hoài nghi của những người khác... Bản thân Hân rất khó chịu, vì trong việc này Hân đã bị vu oan hoàn toàn. Còn nghe đâu đó có người nói có thể đây là trò PR, thì xin lỗi một câu! Hân không ngu dại và thiếu não tới mức đi lấy một câu chuyện giật chồng người ta đã làm nổi mình. Với bản thân, Hân muốn trở thành một người thành công hơn là nổi tiếng vì trong suy nghĩ của Hân trước giờ nổi tiếng chưa chắc là đã thành công!
Nên sự việc vừa qua, với cá nhân Hân đã bị ảnh hưởng đến rất nhiều của một doanh nhân, một hình ảnh đẹp trước giờ Hân tạo dựng để đi làm ăn. Nên việc vu khống để tạo một scandal xấu với Hân không hề mang lại điều gì tốt đẹp. Hân đang cảm thấy nó gây trở ngại, phiền hà cho nhiều công việc kinh doanh của mình hơn là sự nổi tiếng.

Và tối nay Hân có nghe thông tin bên phía bà chủ nhà đã gửi đến một số phóng viên báo đài về một bài viết hư cấu sai sự thật về Hân để lần nữa xúc phạm với danh dự nhân phẩm của Hân. Thì Hân xin nói ở đây luôn. Hân tôn trọng quyền tự do ngôn luận của quý báo, các anh chị phóng viên nhưng nếu có những thông tin chưa được xác minh, sai lệch với sự thật mà vẫn đăng ảnh hưởng đến cuộc sống của Hân thì mọi người nên xem xét để không ai phải chịu trách nhiệm. Còn nếu nội dung đã được xác minh rõ ràng thì Hân không có lý do gì cản trở cả.

Còn mọi vấn đề liên quan đến việc tranh chấp tài sản về việc vi phạm hợp đồng thuê nhà và việc vu khống,xúc phạm danh dự, nhân phẩm của một con người Hân đã cùng luật sư thu thập đầy đủ bằng chứng chứng minh, đòi lại công lý cho mình một cách rõ ràng và nghiêm túc để gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý. Đến lúc đó sự thật sẽ được phơi bày ra ánh sáng!
Hoa hau Dong Nam A Dieu Han
Tùng Lâm - Ảnh: FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
25 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tố giật chồng để PR, Hoa hậu Diệu Hân bức xúc thanh minh