Với mong muốn đồng hành với khách hàng trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, BIDV miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến và phí chuyển tiền 24/7 qua ATM, miễn phí trọn đời 10 loại phí khi tham gia vào gói B-Free và giảm 5% phí rút tiền trên ATM.

BIDV công bố miễn giảm hàng loạt loại phí dịch vụ

Q.C | 09/08/2021, 11:15

Với mong muốn đồng hành với khách hàng trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, BIDV miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến và phí chuyển tiền 24/7 qua ATM, miễn phí trọn đời 10 loại phí khi tham gia vào gói B-Free và giảm 5% phí rút tiền trên ATM.

Theo đó, từ nay đến ngày 31.12.2021, khách hàng cá nhân sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống khi đăng ký sử dụng ứng dụng BIDV SmartBanking qua kênh trực tuyến. Hơn thế nữa, khách hàng được tận hưởng ưu đãi miễn phí trọn đời đến 10 loại phí khi đăng ký tham gia vào gói dịch vụ B-Free ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking hoặc tại quầy; đồng thời khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các loại phí được miễn và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu ngay trên ứng dụng này. Đối với các giao dịch về thẻ, BIDV thực hiện miễn 100% phí chuyển tiền 24/7 trên ATM và giảm 5% phí rút tiền mặt tại ATM ngoài hệ thống BIDV.

1bidvgiamphi09082021.jpg

Ngoài ra, phát huy vai trò, trách nhiệm của định chế tài chính hàng đầu đất nước, BIDV triển khai 2 chương trình giảm lãi suất bao gồm: Giảm lãi suất cho vay đến 1%/năm đối với khách hàng cá nhân chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 có dư nợ hiện hữu đến ngày 15.7.2021 với số tiền hỗ trợ đến 416 tỉ đồng; Giảm lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn chỉ còn 4%/năm đối với khách hàng chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, quy mô 20.000 tỉ đồng từ nay đến hết ngày 31.12.2021. Tổng kinh phí dự kiến BIDV hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2021 trên 6.000 tỉ đồng.

Trong tháng 8 này, BIDV triển khai chuỗi chương trình “Ở nhà cùng bạn” với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như miễn 100% phí chuyển tiền online, gửi tiết kiệm trực tuyến cộng thêm 0,2% lãi suất, quẹt thẻ hoàn tiền tới 6% tại lĩnh vực online hoặc tới 10% tại lĩnh vực siêu thị, mở tài khoản nhanh nhờ công nghệ eKyc, thanh toán điện nước chỉ với vài bước… và vô vàn những trải nghiệm mới mà BIDV đồng hành với khách hàng trong đại dịch.

2bidvgiamphi09082021.jpg

Thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi truy cập website https://www.bidv.com.vn/vn/ca-nhan/khuyen-mai

Hotline 24/7: 1900 9247.

Với ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới BIDV SmartBanking, khách hàng có thể trải nghiệm những tính năng độc đáo và tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu như:

- Linh hoạt đổi gói dịch vụ và hạn mức giao dịch.

- Cá nhân hóa ảnh đại diện, hình nền, tính năng theo nhu cầu, hỗ trợ lưu danh bạ thụ hưởng để chuyển tiền nhanh, chức năng quản lý tài chính cá nhân để theo dõi thu chi hiệu quả, tặng quà (chuyển tiền kèm thiệp chúc mừng cá nhân hóa).

- Đồng nhất 1 tên đăng nhập 1 mật khẩu cho nhiều nền tảng gồm website, mobile, đồng hồ thông minh, bàn phím thông minh.

- Hệ sinh thái đa dạng với hơn 2.000 dịch vụ từ thanh toán hóa đơn điện nước, học phí, đến mua vé xem phim/máy bay/tàu xe, mua sắm và đi chợ online...

- Duy nhất trên thị trường có phiên bản dành cho đồng hồ thông minh và bàn phím thông minh Smart Keyboard. BIDV SmartBanking trên đồng hồ thông minh cho phép người dung giao dịch tài chính liền mạch ngay cả khi không rảnh tay. Trong khi đó, BIDV Smart Keyboard tạo điều kiện cho bạn giao dịch ngay trên các app trò chuyện như zalo, viber, messengers... mà không cần chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

Hướng dẫn đăng ký trực tuyến SmartBanking Tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BIDV công bố miễn giảm hàng loạt loại phí dịch vụ