Diễn viên khả ái của màn ảnh "xứ Chùa Vàng", Tangmo Patraratida đã tìm đến cái chết bằng cách uống thuốc ngủ quá liều. 

Biểu tượng gợi cảm của Thái Lan tự tử vì tình

Một Thế Giới | 07/07/2015, 11:00

Diễn viên khả ái của màn ảnh "xứ Chùa Vàng", Tangmo Patraratida đã tìm đến cái chết bằng cách uống thuốc ngủ quá liều. 

Trên trang TCF của Thái Lan mới đây đăng tải thông tin "Biểu tượng gợi cảm" Thái Lan, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida đã uống thuốc ngủ quá liều để cố gắng tìm tới cái chết. Tuy nhiên, bạn bè cô đã kịp thời phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu. 
Nguồn tin từ tờ TCF viết: Tangmo Pararatida đang trong giai đoạn ly thân với chồng, nam ca sĩ Tomo Pakin được 6 tháng. Dù cả hai chưa kết thúc mối quan hệ hẳn nhưng anh đã dọn ra khỏi nhà của cả hai và về sống chung với mẹ ruột. Trạng thái trầm cảm đã khiến cho Tangmo quyết định tìm đến cái chết. Nữ diễn viên lúc uống thuốc ngủ tự tử đã chọn mặc chiếc áo của chồng, khi được cấp cứu kịp thời đã không ngừng khóc và đặt câu hỏi vì sao không để cô được chết. 
Tangmo Pattaratida
 Biểu tượng gợi cảm của Thái Lan, Tangmo đã tìm đến cái chết vì cuộc hôn nhân không cứu vãn 
Người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên Tangmo Pattaratida được mệnh danh là "Biểu tượng gợi cảm" của màn ảnh Thái Lan bởi ngoài tài năng cô còn sở hữu thân hình bốc lửa và gương mặt đẹp quyến rũ. 
Cuộc sống bên lề của người nổi tiếng luôn trở thành đề tài cho báo giới và truyền thông khai thác. Đặc biệt với một "Biểu tượng gợi cảm" như Tangmo Pattaratida, khi cô có cả một tuổi thơ thiếu thốn tình cảm không hạnh phúc vì cha mẹ ly hôn. Nữ diễn viên xinh đẹp từng chia sẻ với báo giới, cuộc sống của cô là những tháng ngày triền miên với những cơn ác mộng, thiếu ngủ và thậm chí là trầm cảm. 
Sau khi kết hôn với nam ca sĩ Tono Pakin vào năm 2013 khiến công chúng và người hâm mộ luôn ngưỡng mộ. Nhưng, khi mối quan hệ của cả hai đi đến những rạn nứt, tình trạng của Tangmo trở nên tồi tệ hơn và cô buộc phải sử dụng thuốc ngủ để chống chọi. 
Tangmo cũng không bao giờ giấu những chuyện riêng, thậm chí cả những chuyện tồi tệ nhất về hôn nhân. "Cô ấy rất yêu chồng và có thể làm tất cả cho người đàn ông đó, kể cả hy sinh cuộc sống của mình", một người bạn của "Biểu tượng gợi cảm Thái Lan" chia sẻ. 
Trước đó, vào tháng 4.2007, Tangmo đã từng bị tai nạn xe hơi trên đường cao tốc suýt chết vào ban đêm vì lái xe trong cơn buồn ngủ. 
Tangmo Pattaratida
 Tài khoản Instagram của Tangmo đã đóng 
Minh Minh (theo TCF)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biểu tượng gợi cảm của Thái Lan tự tử vì tình