Đây là hoạt động đầu tiên của Big Bang sau khi các thành viên xuất ngũ và có sự thay đổi về đội hình.

Big Bang chính thức trở lại sau hàng loạt scandal

04/01/2020, 15:28

Đây là hoạt động đầu tiên của Big Bang sau khi các thành viên xuất ngũ và có sự thay đổi về đội hình.

Sự tái hợp lần này của Big Bang được đông đảo cộng đồng người hâm mộ chờ đón - Ảnh: Internet

Mới đây, lễ hội âm nhạc đình đám Coachella 2020 đã chính thức công bố dàn nghệ sĩ tham dự biểu diễn năm nay. Bên cạnh xuất hiện các nghệ sĩ đại diện cho âm nhạc US-UK thì sự xuất hiện của nhóm nhạc K-Pop Big Bang trong danh sách đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ. Đây sẽ là hoạt động đầu tiên của Big Bang sau khi các thành viên xuất ngũ và biểu diễn cùng nhau trong một đội hình mới sau khi Seungri rời nhóm vì scandal bê bối tình dục, trốn thuế.

Các thành viên của Big Bang sẽ đứng cùng nhau trên một sân khấu vào tháng 4 - Ảnh: Internet

Theo lịch trình, Big Bang sẽ biểu diễn vào ngày 10.4 và 17.4. Trước Big Bang, nhóm nhạc đàn em cùng nhà của họ là Black Pink cũng đã từng xuất hiện tại lễ hội Coachella năm 2019 và tạo phản ứng bùng nổ trong khán giả, thậm chí nhận được sự ủng hộ lớn từ các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Sự tái hợp lần này của Big Bang được fan kỳ vọng là dấu hiệu cho thấy nhóm nhạc đã tái ký hợp đồng với nhà YG Entertainment, hứa hẹn cùng nhau xây dựng con đường mới.

Danh sách các nghệ sĩ sẽ tham gia trong lễ hội âm nhạc Coachella - Ảnh: Internet

Khi người hâm mộ đề cập tới vấn đề tái hợp của nhóm, Tae Yang cho biết các thành viên đã thảo luận rất nhiều và đưa tới quyết định cống hiến cho người hâm mộ những điều tốt nhất. “Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và thể hiện những điều khán giả chưa thấy trong thời gian các thành viên nhập ngũ”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nhóm nhạc Epik High cũng góp mặt trong sự kiện lần này - Ảnh: Internet

Coachella là lễ hội âm nhạc có quy mô lớn nhất hành tinh, quy tụ dàn sao nổi tiếng với hàng nghìn khán giả đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Bên cạnh sự xuất hiện của Big Bang, Kpop cũng có một đại diện khác góp mặt tại Coachella 2020 là nhóm nhạc Hip Hop Epik High huyền thoại. Họ sẽ biểu diễn trong 2 ngày là 12 và 19.4.2020. Bên cạnh 2 đại diện từ Hàn Quốc, lễ hội còn có sự góp mặt của Calvin Harris, Lana Del Rey, Lewis Capaldi, Charli XCX, Travis Scott, Lil Nas X…

MV Fantastic Baby - Big Bang

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Big Bang chính thức trở lại sau hàng loạt scandal