Tiếp nối chuỗi cửa hàng phở sân bay tại 5 sân bay quốc tế trọng yếu của Việt Nam, thương hiệu phở Big Bowl mới đây đã khai trương thêm nhà hàng phở mới, cũng là nhà hàng phở duy nhất tại nhà ga quốc tế mới sân bay Cam Ranh, cùng lúc với sự kiện khai trương nhà ga mới. Đây là nhà hàng Big Bowl thứ 18 tại Việt Nam, sau nhà hàng đầu tiên ra đời năm 2013 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Big Bowl khai trương nhà hàng phở thứ 18 tại nhà ga mới sân bay Cam Ranh

03/07/2018, 14:35

Tiếp nối chuỗi cửa hàng phở sân bay tại 5 sân bay quốc tế trọng yếu của Việt Nam, thương hiệu phở Big Bowl mới đây đã khai trương thêm nhà hàng phở mới, cũng là nhà hàng phở duy nhất tại nhà ga quốc tế mới sân bay Cam Ranh, cùng lúc với sự kiện khai trương nhà ga mới. Đây là nhà hàng Big Bowl thứ 18 tại Việt Nam, sau nhà hàng đầu tiên ra đời năm 2013 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải tham dự buổi khai trương nhà hàng Big Bowl tại nhà ga mới của sân bay Cam Ranh - Ảnh: BB

Nhân dịp này Big Bowl đã đón tiếp chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải, đại sứ thương hiệu Big Bowl hơn một năm qua, đóng góp một phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh và danh tiếng của thương hiệu phở sân bay Big Bowl, gìn giữ di sản văn hóa ẩm thực địa phương.

Nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực check-in của nhà ga quốc tế mới sân bay Cam Ranh, Big Bowl được thiết kế theo concept nhà hàng mở, mang lại trải nghiệm toàn diện cho cả 5 giác quan của thực khách.

Trong lần ra mắt này, Big Bowl giới thiệu đến thực khách sân bay một không gian và trải nghiệm sống động, gợi nhớ đến các quán ăn đường phố nhộn nhịp của Việt Nam. Quầy bếp được sắp đặt, trưng bày tạo nên một sự hiển thị trực quan tuyệt đẹp của các thành phần nguyên liệu tươi ngon của địa phương. Thiết kế nhà hàng đẹp giản dị với nét đẹp mộc mạc qua việc sử dụng nội thất gỗ tự nhiên, hài hòa trong tổng thể tạo cảm giác gần gũi.

Ông Simon Stansfield - Giám đốc điều hành Autogrill VFS F&B, nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực tại các sân bay quốc tế, cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực truyền cảm hứng cho khách hàng, cụ thể là hành khách Việt Nam và quốc tế về văn hóa Việt Nam thông qua ẩm thực truyền thống của chuỗi nhà hàng phở Big Bowl.

“Với rất nhiều sáng tạo đột phá cả về hương vị và chất lượng, phở Big Bowl được đón nhận nồng nhiệt tại các sân bay bởi Big Bowl mang đến một trải nghiệm mới mẻ và tiện lợi cho thực khách mong muốn thưởng thức ẩm thực truyền thống Việt Nam, bổ sung dinh dưỡng lý tưởng trước khi bắt đầu hành trình của họ. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng thực khách rất thích thú tận hưởng cơ hội được “cá nhân hóa” hương vị của bát phở bằng cách nêm nếm thêm các gia vị và rau giá”.

Bên cạnh bát phở phở ngon và tinh tế, Big Bowl còn phục vụ các món ăn yêu thích khác như gỏi cuốn, chả giò và các đặc sản theo mùa bên cạnh một danh mục đầy đủ các loại đồ uống từ cà phê Việt Nam, dừa tươi đến các loại nước, nước trái cây và nước giải khát.

“Nhờ vào đội ngũ nhân sự tuyệt vời và mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác kinh doanh, chúng tôi mong muốn tăng cường sự hiện diện của Big Bowl hơn nữa trên khắp đất nước này. Việc mở cửa nhà hàng Big Bowl thứ 18 giúp chúng tôi mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực Việt hơn cho hành khách tại sân bay”, ông Stansfield nói thêm.

Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải phục vụ những vị khách đầu tiên của nhà hàng Big Bowl tại nhà ga mới của sân bay Cam Ranh - Ảnh: BB

Trong buổi khai trương, chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tinh Hải đã có buổi gặp gỡ khách hàng, nói chuyện về ẩm thực Việt Nam. Hành khách tại nhà ga tế mới cũng có cơ hội được xem nữ đầu bếp nổi tiếng này vào bếp, tận tay phục vụ cho những khách hàng đầu tiên của nhà hàng.

Từ khi trở thành đại sứ thương hiệu Big Bowl, chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tinh Hải đã có rất nhiều sáng tạo làm phong phú thêm cho thực đơn của Big Bowl.

“Từ nguồn nguyên liệu địa phương chất lượng cao, mỗi món ăn tại Big Bowl đều được chế biến theo phương thức thủ công truyền tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt thống dưới bàn tay tài hoa và sự tinh tế của các đầu bếp tâm huyết. Đó là lý do tại sao Big Bowl được đông đảo thực khách yêu thích và đón nhận”, cô nói.

“Nhiệm vụ của Big Bowl là giúp hành khách cảm thấy tràn đầy năng lượng dù họ là du khách Việt Nam hay quốc tế đang tìm kiếm trải nghiệm địa phương đích thực. Tôi tự hào được góp phần làm lan tỏa văn hóa Việt Nam thông qua ẩm thực truyền thống đến người dân trong khu vực và trên thế giới”.

Big Bowl​
Không gian, dịch vụ và ẩm thực của Big Bowl chú trọng vào việc quảng bá thực phẩm địa phương và nền văn hoá ẩm thực Việt Nam một cách sáng tạo. Những nguyên liệu chất lượng cao được sử dụng như thịt bò Úc 100% và các loại rau tươi đều tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Viet GAP, Global GAP và BRC & HACCP. Big Bowl duy trì các phương pháp nấu ăn truyền thống, nước dùng làm từ xương hầm trong suốt 24 giờ trước khi thêm vào một loạt các loại thảo mộc và gia vị, trong khi vẫn duy trì hiệu suất phục vụ như tại các nhà hàng trên phố. Các món ăn khác đều được chế biến khi khách yêu cầu.

Công ty TNHH Autogrill VFS F&B
Công ty TNHH Autogrill VFS F&B là liên doanh giữa Autogrill, nhà cung cấp thực phẩm, nước giải khát và dịch vụ bán lẻ cho du khách lớn nhất thế giới và Công ty Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam. Công ty TNHH Autogrill VFS F&B được thành lập vào năm 2013 và cung cấp dịch vụ ẩm thực tại các sân bay quốc tế lớn trên khắp Việt Nam. Công ty cam kết giúp du khách "cảm thấy thoải mái trên hành trình" thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, nhiều loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng của địa phương và những thương hiệu quốc tế tại các quầy hàng sân bay.

Autogrill®
Autogrill®Group là nhà cung cấp lớn của thế giới về dịch vụ ăn uống cho hành khách đang di chuyển. Được thành lập vào năm 1977 tại Ý, Autogrill®Group hoạt động chủ yếu ở các sân bay, đường cao tốc và ga đường sắt nhưng cũng có trên các đường phố và tại các địa điểm thương mại và địa điểm văn hoá được lựa chọn. Autogrill VFS F&B hiện có khoảng 4.000 điểm bán hàng được quản lý tại 31 quốc gia khác nhau, cung cấp thực phẩm và nước giải khát hàng đầu thế giới cho khách du lịch.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Big Bowl khai trương nhà hàng phở thứ 18 tại nhà ga mới sân bay Cam Ranh