BIN Corporation Group trân trọng thông báo về việc trở thành nhà tài trợ vàng cho chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5 năm 2022.

BIN Corporation Group tài trợ chương trình Shark Tank Việt Nam

H.V | 18/05/2022, 16:20

BIN Corporation Group trân trọng thông báo về việc trở thành nhà tài trợ vàng cho chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5 năm 2022.

Lời đầu tiên, BIN Corporation Group xin gửi lời chào và lời cảm ơn đến quý cơ quan báo chí, truyền thông đã quan tâm, hỗ trợ thông tin về các hoạt động và sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn trong thời gian qua.

BIN Corporation Group trân trọng thông báo về việc trở thành nhà tài trợ vàng cho chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5 năm 2022. Ông Lê Hùng Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn, tham gia với tư cách là Shark khách mời sẽ ngồi ghế nóng 10/14 tập của chương trình.

z3423702689645_144d4287189f913f955cc5c8d009a67b.jpg

Đến với chương trình, ông Lê Hùng Anh mong muốn trở thành người bạn tâm giao, chia sẻ tầm nhìn, các giải pháp thực tế, đưa ra lời khuyên hữu ích giúp startup Việt nhìn nhận đúng năng lực, tiềm năng và phương hướng phát triển. Là một nhà đầu tư đa ngành, linh hoạt thích nghi, nhạy bén phản ứng trước những tác động của ngoại cảnh, Shark Lê Hùng Anh sẽ giúp startup làm  chủ được con sóng của công nghệ trong thời đại 4.0.

Ông Lê Hùng Anh chia sẻ: “Từng trải qua giai đoạn khởi nghiệp chông gai, tôi phải nắm bắt cơ hội quý giá này để truyền động lực và kinh nghiệm mình tích lũy được cho các startup Việt Nam. BIN Corporation Group còn có sứ mệnh chứng minh với thế giới về năng lực làm dịch vụ công nghệ của người Việt cũng toàn diện, đổi mới và sáng tạo, thậm chí không thua kém các quốc gia phát triển.”

Đồng hành cùng startup Việt Nam, BIN Corporation Group mang đến hệ sinh thái dịch vụ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ, từ đây sẽ tạo chuỗi liên kết vững chắc và cộng hưởng sức mạnh giúp startup vươn ra toàn cầu.

BIN Corporation Group là tập đoàn đa ngành với các công ty thành viên, bao gồm: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển dịch vụ truyền thông BIN, Công ty TNHH Travelner, Công ty TNHH Quản lý và kinh doanh bất động sản BIN, v.v.. cùng các công ty liên kết khác tại các quốc gia như Mỹ, Hà Lan, Anh, Singapore... dưới mái nhà chung mang thương hiệu BIN Corporation Group.

z3423702695444_6e7e2e245ee9c676e64b4c27e4e03d9a.jpg

Trong đó, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển dịch vụ truyền thông BIN giữ vai trò trung tâm, được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0311145625 do Sở Kế hoạch - Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp ngày 13.9.2011, do ông Lê Hùng Anh là người đại diện theo pháp luật.

BIN Corporation Group tọa lạc tại tòa nhà Asian Trade Center, số 507B đường Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP Hồ Chí Minh. Gần 1 thập niên qua, Tập đoàn đã mở rộng hoạt động dịch vụ quốc tế với các văn phòng tại Hongkong, Singapore, Lithuania, Canada và Mỹ. Ngành nghề kinh doanh chính của Tập đoàn là dịch vụ công nghệ thông tin, tư vấn quản lý, du lịch, v.v..

Tính đến nay, hệ sinh thái dịch vụ của BIN Corporation Group đã có hơn 1 triệu khách hàng cá nhân và 30.000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu. Tháng 5.2021, BIN Corporation Group ra mắt ứng dụng Travelner trên thiết bị di động. Đây là một sản phẩm chuyển đổi số phục vụ cho thị trường du lịch trong nước và quốc tế, do đội ngũ chuyên gia công nghệ người Việt tạo ra, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng: thao tác thuận tiện, đơn giản trong tiếp cận thông tin, thấu hiểu thị trường.

z3423702701313_796a71549e95f4e1b1cab3bff5c4042f.jpg

Bên cạnh đó, Tập đoàn liên tục nghiên cứu và phát triển các ứng dụng dịch vụ doanh nghiệp phục vụ cho quá trình số hóa của thị trường kinh tế và tài chính quốc tế. Chiến lược và lộ trình phát triển dài hạn của BIN Corporation Group hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái dịch vụ đa ngành, đồng thời xây dựng một siêu ứng dụng du lịch Travelner cung cấp đầy đủ các lựa chọn, tiện lợi, với mức giá hợp lý phù hợp cho mọi du khách.

BIN Corporation Group chân thành cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các cơ quan truyền thông, báo chí cũng như sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành từ phía đối tác, khách hàng. Tập đoàn rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ quý báo đài, cơ quan truyền thông để thông tin được khách quan, đa chiều góp phần khích lệ Tập đoàn phát triển.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BIN Corporation Group tài trợ chương trình Shark Tank Việt Nam