Chỉ vài tiếng sau khi tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi đình đám nhất hiện nay, The Remix, giọng ca chính của nhóm PB Nation, Hoàng Tôn xác nhận góp mặt trong số 10 ca sĩ chính chương trình truyền hình thực tế Tuyệt đỉnh tranh tài - The Ultimate Entertainer 2015. 

Bỏ thi The Remix, Hoàng Tôn đầu quân cho Tuyệt Đỉnh Tranh Tài

Một Thế Giới | 01/04/2015, 06:03

Chỉ vài tiếng sau khi tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi đình đám nhất hiện nay, The Remix, giọng ca chính của nhóm PB Nation, Hoàng Tôn xác nhận góp mặt trong số 10 ca sĩ chính chương trình truyền hình thực tế Tuyệt đỉnh tranh tài - The Ultimate Entertainer 2015. 

Sau khi Sơn Tùng M-TP rút khỏi The remix với lý do sức khỏe thì Hoàng Tôn cũng xin phép rời cuộc thi này. Theo Hoàng Tôn, anh rất buồn khi không thể đồng hành cùng các thành viên trong nhóm PB Nation vì phải đi diễn và tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài
“Nhưng rất mừng là các anh em đã thông cảm và hiểu cho tôi. Tôi đã ký hợp đồng tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài từ khá lâu rồi, khi đó bản thân cũng chưa hề biết thông tin về cuộc thi The remix cả. Tôi đến với The remix như một cái duyên, do lời "rủ rê" của anh Phúc Bồ và ngay từ đầu, khi nhận lời tham gia, tôi cũng đã có trình bày với BTC chương trình rồi”, giọng ca Em không quay về chia sẻ.
Nói về lý do nhận lời tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoàng Tôn nói tiếp: “Tôi thấy đó là một trải nghiệm hết sức thú vị. Khi ban tổ chức gửi mail mời, tôi nghĩ đây là cơ hội mình không nên bỏ lỡ”.
Bo thi The Remix, Hoang Ton dau quan cho Tuyet Dinh Tranh Tai-hinh-anh-1
Hoàng Tôn tiếp nối Sơn Tùng M-TP rút khỏi cuộc thi The Remix, những nam ca sĩ ngay lập tức đã nhận lời "đầu quân" cho chương trình truyền hình thực tế Tuyệt đỉnh tranh tài - The Ultimate Entertainer 2015.
Việc liên tục góp mặt hết chương trình truyền hình thực tế này tới chương trình truyền hình thực tế khác như Giọng hát ViệtThe remix và sắp tới là Tuyệt đỉnh tranh tài khiến rất nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Tôn quá tham và "ôm đồm", trả lời về việc này, nam ca sĩ khẳng định: “Tôi không phải tìm kiếm hay chờ đợi một cơ hội ở cuộc thi nào. Khi tôi tham gia bất kỳ chương trình nào tôi cũng chuẩn bị kỹ càng, chi tiết rõ ràng để hoàn thành nhiệm vụ cũng như vai trò của mình khi tham gia. Danh hiệu đạt được hay điểm dừng của tôi phụ thuộc vào nhận xét của Ban giám khảo và sự yêu mến của khán giả. Tuyệt đỉnh tranh tài cũng vậy, tôi sẽ hết sức mình khi tham gia cuộc thi. Cái tôi mong đợi nhất là được cống hiến những kỹ năng, ý tưởng hay chiêu trò liên quan đến nghệ thuật dành cho khán giả”.
The Ultimate Entertainer là sân chơi dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp ở nhiều sở trường âm nhạc khác nhau tranh tài. Được đánh giá là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Anh bên cạnh Idol, The Voice và X-Factor, nhưng The Ultimate Entertainer đến Việt Nam với cái tên Tuyệt đỉnh tranh tài từ năm 2014 lại khá im ắng. 
Bước sang năm thứ 2, chương trình có nhiều sự đổi mới khi mời những giọng ca trẻ sở hữu số lượng fan hâm mộ hùng hậu hơn mùa đầu tiên. Bắt đầu từ tối 18.4.2015, 10 ngôi sao ca nhạc Việt Nam, từ những sở trường âm nhạc khác nhau sẽ hội tụ tại đây để cùng tranh tài trong 10 đêm thi vởi các thử thách âm nhạc ở thể loại Rock, R&B, Pop, dân ca, Opera, Nhạc quốc tế... Mỗi tuần, các ca sĩ sẽ phải vượt qua thử thách khi phải thể hiện những thể loại âm nhạc hoàn toàn mới mẻ mà họ chưa từng trải nghiệm. 
Bo thi The Remix, Hoang Ton dau quan cho Tuyet Dinh Tranh Tai-hinh-anh-2
 Thảo Trang
Bo thi The Remix, Hoang Ton dau quan cho Tuyet Dinh Tranh Tai-hinh-anh-3
Trung Quân Idol, Thủy Top và Nguyễn Đình Thanh Tâm đã chính thức xác nhận có mặt trong mùa 2 "Tuyệt đỉnh tranh tài" 
Cho đến thời điểm hiện tại, bên cạnh Thủy Top, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Tôn, Thảo Trang và Trung Quân. Như vậy, danh sách top 10 giọng ca sẽ góp mặt trong mùa 2 Tuyệt đỉnh tranh tài đang dần lộ diện và sẽ được BTC xác nhận công bố cụ thể vào ngày 14.4.2015. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ thi The Remix, Hoàng Tôn đầu quân cho Tuyệt Đỉnh Tranh Tài