Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – địa điểm du lịch rộng lớn, hấp dẫn đang thu hút rất đông khách du lịch tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, để tham quan, vui chơi được tất cả các địa điểm trong khu du lịch, du khách cần có một lịch trình cụ thể và hợp lí để đảm bảo một chuyến vui chơi thật trọn vẹn.

‘Bỏ túi’ kinh nghiệm ăn chơi thả ga tại khu du lịch Núi Thần Tài

16/07/2019, 09:53

Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – địa điểm du lịch rộng lớn, hấp dẫn đang thu hút rất đông khách du lịch tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, để tham quan, vui chơi được tất cả các địa điểm trong khu du lịch, du khách cần có một lịch trình cụ thể và hợp lí để đảm bảo một chuyến vui chơi thật trọn vẹn.

Tượng Thần Tài bằng đồng nguyên khối lớn nhất Việt Nam.

Thăm Đền Thần Tài và Công viên Khủng Long kỳ thú

Với diện tích rộng 7ha, nằm tại địa hình đồi núi cao, Đền Thần Tài với tượng ông Thần Tài ngồi tựa núi cao hơn 5,2m cùng hơn 800 tượng Thần Tài nhỏ là địa đến tâm linh độc đáo tại CVSKN Núi Thần Tài. Du khách đến đây không chỉ cầu tài lộc, cầu cho gia đình ấm no hạnh phúc mà còn có thể hòa mình vào cảnh sắc núi non bao la, hùng vĩ.

Công viên khủng long tại CVSKN Núi Thần Tài được xem là công viên độc đáo nhất Đà Nẵng bởi hệ thống khủng long đa dạng về chủng loại, kích thước, màu sắc với với hơn 100 mô hình và 60 loài khác nhau biết chuyển động như thật. Gameshow Khủng long kỳ thú được xem là “đặc sản” độc đáo tạo nên sự khác biệt so với mô hình các công viên khủng long khác, bởi khu du lịch Núi Thần Tài đã tạo ra một sân chơi bổ ích, thú vị, mang lại niềm vui cho du khách mà đặc biệt là các du khách nhí.

Tắm biển “trên núi”, ngâm mình trong suối khoáng nóng và nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn

Một trong những trải nghiệm mới lạ và độc đáo nhất tại CVKSN Núi Thần Tài có thể kể đến là bãi biển trên núi rộng lớn hơn 1532m2 nằm giữa mây trời trong vắt với từng đợt sóng vỗ rì rào. Bên cạnh đó, Huyệt Long Hồ với dòng suối khoáng ấm nóng lộ thiên giữa bốn bề xanh mát là nơi để du khách nằm ngâm mình thư giãn, tận hưởng vẻ đẹp giao hòa giữa đất trời.


Hồ tắm khoáng nóng lộ thiên nhìn từ trên cao

Đối với những gia đình có con nhỏ, hồ bơi với nhiều trò chơi vui nhộn như vòng tròn tia nước, súng nước, đường trượt mini,… sẽ mang lại cho các bé đầy tiếng cười và sự thích thú. Ngoài ra, khu du lịch Núi Thần Tài còn mang đến cho du khách nhiều thử thách mạo hiểm nhưng đầy hấp dẫn. Đường trượt chênh vênh 6 làn với độ cao hơn 15m hay đường trượt bằng đá dài nhất Việt Nam 235m theo địa hình núi non hiểm trở sẽ thật sự kích thích những du khách yêu thích mạo hiểm, chinh phục giới hạn của bản thân.

Khám phá tinh hoa ẩm thực Việt tại Nhà hàng Rồng Đỏ

Sau những giây phút vui chơi thả ga, nạp lại năng lượng chính là nhu cầu thiết yếu trong mỗi chuyến đi của du khách. Với nguồn nguyên liệu được nhập hàng ngày cùng cách chế biến đa dạng trong từng món ăn, nhà hàng Rồng Đỏ sẽ mang đến cho du khách những bữa tiệc ngon và bổ dưỡng với hơn 100 món ăn đa dạng, phong phú.


Buffet tại nhà hàng Rồng Đỏ với đầy đủ hương vị đặc trưng ba miền.

Sự kết hợp tinh tế trong nền ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam giúp du khách dễ dàng lựa chọn những món ăn phù hợp với hương vị của mình. Ẩm thực tại nhà hàng Rồng Đỏ chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách với chất lượng luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Cùng nhiều địa điểm vui chơi lý thú khác


Du khách đắm chìm vào thế giới phim đặc sắc tại rạp phim 9D

Trước khi kết thúc chuyến hành trình một ngày trải nghiệm của mình tại CVSKN Núi Thần Tài, du khách đừng bỏ qua tầng 3 tại nhà hàng Rồng Đỏ. Đây là khu vực rạp chiếu phim 9D-12D mang du khách đến với những trải nghiệm chân thật và thú vị của loại hình nghệ thuật thứ 7, hay hóa thân thành siêu anh hùng bắn súng trong VR Game – Game thực tế ảo đầy vui nhộn cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Với nhiều địa điểm tham quan, vui chơi độc đáo tại CVSKN Núi Thần Tài, du khách sẽ có được một ngày trải nghiệm thật bổ ích và ý nghĩa cho chuyến đi của mình. Giữa mùa hè oi bức, thử nghĩ chỉ cần nằm ngâm mình trong làn nước khoáng ấm áp, thả hồn trong không gian thơ mộng, tươi mát của núi rừng thì chắc hẳn đó chính là thiên đường rồi, phải không du khách?

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Bỏ túi’ kinh nghiệm ăn chơi thả ga tại khu du lịch Núi Thần Tài