Man Utd vừa tạo cú lội dòng ngoạn mục tại vòng 1/16 Europa League khi vượt qua Midtjylland của Đan Mạch. Nhưng sau niềm vui là nỗi lo.

Bốc thăm Europa League: Kinh hoàng cho Man Utd

Một Thế Giới | 26/02/2016, 20:10

Man Utd vừa tạo cú lội dòng ngoạn mục tại vòng 1/16 Europa League khi vượt qua Midtjylland của Đan Mạch. Nhưng sau niềm vui là nỗi lo.

Lá thăm may rủi đã đưa Man Utd phải đụng sớm đồng hương và cũng là kình địch lớn nhất trong lịch sử: Liverpool tại vòng 1/8. Ngoài lý do tiết kiệm được thời gian di chuyển thì hai đội bóng láng giềng này chẳng có gì vui vẻ khi gặp nhau. Đơn giản vì họ cùng hiểu đối thủ rất đẳng cấp và đáng ra không nên chạm mặt nhau sớm.

Trong khi đó, đội bóng còn lại của nước Anh cũng chẳng vui hơn vì họ phải đụng Dortmund của Đức, đội bóng từng vào đến chung kết Champions League năm 2014.

4 đội bóng của Tây Ban Nha góp mặt tại vòng 1/8 đã không thể tránh khỏi cảnh huynh đệ tương tàn mà cụ thể là Valencia sẽ phải đụng sớm Bilbao. Villarreal cũng không vui khi phải chạm trán Leverkusen của Đức và chỉ có ĐKVĐ giải đấu là Sevilla có thể mãn nguyện với lá thăm gặp Sevilla.

Vòng 1/8 Europa League

Shakhtar Donetsk - Anderlecht

Basel - Sevilla

Villarreal - Bayer Leverkusen

Athletic Bilbao - Valencia

Liverpool - Manchester United

Sparta Prague - Lazio

Borussia Dortmund - Tottenham

Fenerbahce - Braga
(lượt đi đá vào 9.3 và lượt về đá vào 16.3, đội xếp trước sẽ đá lượt đi trên sân nhà)

P.G

Bài liên quan
Lần đầu thăm Việt Nam, cựu danh thủ Man Utd - Juan Veron kết món Phở
Chiều nay, huyền thoại bóng đá của Man Utd - Juan Sebastian Veron có buổi giao lưu vui vẻ với khán giả tại TP.HCM và tiết lộ khám phá ẩm thực của anh tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
34 phút trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bốc thăm Europa League: Kinh hoàng cho Man Utd